Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội châm chọc đối thủ truyền kiếp và đồng đội của Lionel Messi ở Barcelona khi lên nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Fifa 2016, đêm qua tại Zurich.

Ronaldo 'đá xéo' đối thủ truyền kiếp Messi trong lễ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất

Nguyên Huy | 10/01/2017, 10:17

Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội châm chọc đối thủ truyền kiếp và đồng đội của Lionel Messi ở Barcelona khi lên nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Fifa 2016, đêm qua tại Zurich.

Sau khi giành quả bóng vàng của France Football tháng trước thì Ronaldo lại mở màn năm mới với một danh hiệu cá nhân cao quý.

Ngôi sao 31 tuổi người Bồ Đào Nha đã vượt qua hai đối thủ lớn là Lionel Messi và Antoine Griezmann đểvinh dự hôn lên chiếc cup “The Best 2016”.

Đây là giải thưởng cá nhân thứ 5 liên tiếp cho một năm 2016 đầy vinh quang và tự hào của tiền đạo Real Madrid.

Ronaldo vàchiếc cup “The Best 2016”

Sau khi nhận giải, Ronaldo gây sốc bằng lời phát biểu chế giễu các cầu thủ Barcelona, những người đã không có mặt ở đêm Gala. Họ đã quyết định thay vì tới Zurich thì ở nhà tập trung chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Athletic Bilbao vào thứ 4 tới.

Ronaldo cho biết: "Kết quả này thật đáng kinh ngạc. Không thể tin được, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người, tôi không thực sự có bất cứ điều gì khác để thêm vào. Giải thưởng đã nói lên tất cả.

"Tôi chỉ là rất hạnh phúc. Tôi xin lỗi một số người từ Barcelona đã không thể có mặt ở đây, nhưng đó là điều hoàn toàn dễ hiểu."

Ronaldo phát biểu gây sốc khi châm chọc Messi trong buổi lễ trao giải

Anh nói thêm: "Thật không thể tin được, đây không phải là lần đầu tiên tôi nhận giải nhưng là lần đầu tiên điều giải này được tổ chức. Trước hết tôi phải cảm ơn các đồng đội Real Madrid và huấn luyện viên. Cảm ơn tất cả mọi thứ các bạn đã làm cho tôi.

2016 là năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã có rất nhiều lo ngại nhưng cuối cùng tôi nghĩ rằng danh hiệu nói lên tất cả. Tôi đã đạt được điều tốt nhất có thể trong các cuộc thi và giành được những gì tôi đã cố gắng.”

Cựu ngôi sao của bầy Quỷ đỏ là ứng cử viên nặng ký và gần như là duy nhất cho giải cầu thủ xuất sắc nhất Fifa 2016 vì những thành tích vượt trội đã đạt được trong năm qua gồm chức vô địch Euro 2016, Champions League và UEFA Super Cup.

Ronaldo gìanh chiến thắng trước mọi đối thủ bởi hiệu suất ghi bàn của mình. Trong 57 trận đấu dưới màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, CR7 ghi được đến 55 bàn thắng.

CR7 cùng Bồ Đào Nha giành cúp vàng vô địch châu Âu

Cristiano có quyền tự hào trước đối thủ kỳ phùng với những bàn thắng của mình bởi đó là những pha lập công đến từ các giải đấu đầy khó khăn và thử thách.

CR7 đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của Real trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid trong tháng năm để trở thành nhà vô địch châu Âu.

Cùng Real Madrid vô địch Champions League

Hai tháng sau đó, ngôi sao tiền đạo này lại tiếp tục nâng cao cúp vàng vô địch Euro 2016 tại Pháp để khẳng định một danh hiệu lớn cho lần đầu tiên.

Trong trận chung kết với tuyển Pháp, mặc dù đội trưởng Bồ Đào Nha phải đứng ngoài cuộc chơi từ rất sớm do chấn thương trong một va chạm với tiền vệ đối phương nhưng không thể phủ nhận những giá trị tinh thần anh mang đến cho đồng đội từ ngoài đường biên.

Trong một bài phát biểu trước khi nhận giải thưởng của mình tại Zurich, Thụy Sĩ, Ronaldo nói: "Như tôi đã đề cập nhiều lần. Sự nghiệp của tôi trong năm ngoái là một năm của những giấc mơ.

Cùng Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League, và Bồ Đào Nha vô địch châu Âu. Tôi rất tự hào và hạnh phúc, và tôi cảm ơn các đồng đội đã cho tôi một năm tuyệt vời. "

Ronaldo và con trai cùng cô bạn gáiRodriguez

Cùng đến nhận giải thưởng với mình, Ronaldo đã mang theo người bạn gái mới của anh, Georgina Rodriguez. Ronaldo và cô bạn được phát hiện tay trong tay cùng nhau sánh bước trong một số lần. và đây là dịp đầu tiên mà họ đã xuất hiện trước công chúng như một cặp đôi chính thức.

Một giải thưởng lớn cho đầu năm mới
Để có danh hiệu này, Ronaldo đãvượt qua hai đối thủ lớn là Lionel Messi và Antoine Griezmann
Ronaldo cùng con traiCristiano Ronaldo Jnr
Giải thưởng này làm dài thêm bộ sưu tập những danh hiệu của CR7
Ronaldo và các cầu thủ trong đội hình tiêu biểu Fifa 2016 "tự sướng" cùng hai MC

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo 'đá xéo' đối thủ truyền kiếp Messi trong lễ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất