Với những cáo buộc trốn thuế lên đến 17 triệu USD, Ronaldo đang phải đối mặt với án tù là 5 năm .

Ronaldo lo lắng khi đối diện 5 năm tù do trốn thuế

tuong anh | 26/05/2017, 12:11

Với những cáo buộc trốn thuế lên đến 17 triệu USD, Ronaldo đang phải đối mặt với án tù là 5 năm .

Thông tin báo chí Tây Ban Nha vừa đưa ra, Bộ Tài chính Tây Ban Nha (GESTHA) đangủng hộ Tòa án nước nàyđiều tra việc trốn thuếcủaCristiano Ronaldo. Tiền đạo 32 tuổibị cáo buộc trốn thuế từ 9 đến 17 triệu USD trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2013.

Với nhữngcon số đưa ra, mức ánRonaldo có thể phải nhận ít nhất 5 năm. Tuy nhiên, CR7 vẫn có thể được giảm nhẹ nếu anhthừa nhận tội, thanh toán số tiền thuế còn thiếu cũng như tiền phạt, đồng thời chấp nhận để điều tra các bên tư vấn thuế.

Nếu cuộc điều tra của Romaldo được tiến hành vàtội danh của Ronaldo được xác lập thìsố tiền trốn thuế lớn hơn nhiều so với những gì Lionel Messi từng bị cáo buộc. Cách đây hai ngày, Tòa án Tây Ban Nha đã bác bỏ đơn kháng án của Messi, theo đó tiền đạo của Barca vẫn bị y án 21 tháng tù. Tuy nhiên, Messi và cha của mình không phải ở tù mà chỉ bị án treo vì theo luật Tây Ban Nha, nếu mức án về thuế dưới 2 năm thì được hưởng án treo với điều kiện phảithanh toán hết nhữngsố tiền đã nợ.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo lo lắng khi đối diện 5 năm tù do trốn thuế