Không ngoài dự đoán, U.20 Pháp đã đả bại U.20 Việt Nam tới 4 bàn không gỡ để trở thành đội đầu tiên của bảng E vào thẳng vòng knock -out.

Thua đậm Pháp nhưng U.20 Việt Nam vẫn chưa hết hy vọng

nguyen huy | 25/05/2017, 17:04

Không ngoài dự đoán, U.20 Pháp đã đả bại U.20 Việt Nam tới 4 bàn không gỡ để trở thành đội đầu tiên của bảng E vào thẳng vòng knock -out.

U.20 Việt Nam có một thế trận cân bằng với U.20 Pháp ở 10 phút đầu của trận đấu nhưng về sau mà đặc biệt là từ phút 18 thì đã hoàn toàn sụp đổ.

Trước đó, trong một pha tấn công ở phút thứ 6, U.20 Pháp được hưởng quả phạt 11m,nhưng Kevin Augustin lại thắng được thủ thành Tiến Dũng của U.20 Việt Nam khi thực hiện cú sút theo kiểuPanenka, bóng đi trúng xà ngang khung thành và bật ra ngoài.

Sau bàn hỏng ăn, các học trò của HLVLudovic Batelli bỗng nhiên tăng tốc và họ đã có bàn thắng ở phút 18. Từ pha đá phạt ngoài vòng cấm ở bên cánh trái,Marcus Thuram đã tận dụng rất tốt chiều cao của mình để đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho U.20 Pháp.

Marcus Thuram ghi bàn từ pha bóng cố định, mở tỷ số cho U.20 Pháp

Đến phút 22, Thuram đã kiến tạo để Augustin dễ dàng nhân đôi cách biệt cho U.20 Pháp. Trước khi hiệp 1 kết thúc,Augustin lập cú đúng để nâng tỷ số lên 3-0 cho U.20 Pháp.

Bước vào hiệp 2, U.20 Pháp vẫn giữ lối đá chậm, kỹ thuật nhưng vô cùng hiệu quả. Mới được 7 phút, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận bàn thua thứ 4 khi Denis Poha sau khi đón đường chuyền từ bên cánh phải của đồng đội, anh đặt lòng đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Tiến Dũngnâng tỷ số lên 4-0 cho U.20 Pháp.

Jean Kevin Augustin ghi bàn thắng thứ ba cho U.20 Pháp. Ảnh Getty Images

Bị thua 4 bàn liên tiếp trong thế trận bị lấn lướt về mọi mặt nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn kiên cường chống trả. Để hạn chế những tình huống nguy hiểm về đội nhà, các cầu thủlăn xả cản bóng và những thẻ phạt cũng từ đó được trọng tài chính rút ra.

Kể từ phút 75, từ pha cản bóng với Harit, Đình Trọng bị thẻ vàng thứ 2 buộc phải rời sân. Gánh nặng U.20 Việt Nam càng khó khăn chồng chất.

Harit khiến U.20 Việt Nam chỉ còn 10 người trên sân từ phút 75 của trận đấu

Những 15 phút còn lại, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn phải liên tiếp nhận thẻ như Văn Hậu, Trọng Đại khiến ông thầy người Khánh Hoà liên tục nhắc nhở hạn chế thẻ phạt đề dành quân ở trận cuối.

Thua đậm U.20 Pháp, đoàn quân Việt Nam lâm vào thế khó. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa hết hy vọng vì chiếc vé còn vẫn được chia đều cho cả U.20 Việt Nam, New Zealnad, Honduras và nó ngã ngũ ở lượt trận cuối cùng vào ngày 28.5 tới.

Đội hình ra sân:

Bình luận trước trận đấu:

MỘT THẾ GIỚI

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đậm Pháp nhưng U.20 Việt Nam vẫn chưa hết hy vọng