Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, lần đầu tiên Ronaldo nhắc đến Messi nhiều và anh cũng tiết lộ nhiều điều thú vị.

Ronaldo: 'Tôi và Messi không phải là kẻ thù mà cũng chẳng là bạn...'

tuong anh | 02/06/2017, 11:58

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, lần đầu tiên Ronaldo nhắc đến Messi nhiều và anh cũng tiết lộ nhiều điều thú vị.

          

Ronaldo và Messi đang chơi cho hai đội bóng kình địch nhau và cá nhân hai luôn luôn tranh giành nhau những danh hiệu cá nhân cho riêng mình, từ đó những thông tin được xem là kẻ thù của hai nhân vật này luôn được nhắc đến. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo của Real Madrid lần đầu tiên nhắc đến Messi bằng sự tôn trọng cần thiết. "Nhiều người nói nhiều về mối quan hệ của hai chúng tôi nhưng thật ra chúng tôi chỉ là hai cầu thủ bình thường. Những thông tin cay cú nhau, chỉ trích nhau chỉ là những lời bịa đặt. Tôi và Messi không thân để có thể gọi là bạn mà cũng chẳng ghét nhau để xem như kẻ thù. Chúng tôi luôn dành sự tộn trọng với nhau như những đồng nghiệp".

Ngoại việc giải thích về mối hiềm khích này, CR7 còn cho biết anh thừa nhận Messi là một cầu thủ tài hoa và anh rất thích xem tiền đạo của Barca chơi bóng. "Bản thân tôi luôn thích xem những cầu thủ giỏi chơi bóng và Messi là một trong những người đó. Tôi rất thích thú với những màn trình diễn của anh ấy trên sân", Ronaldo cho biết.

Ronaldo đang đứng trước thời khắc lịch sử mới của mình, sau khi cùng Real đoạt cup La Liga mùa bóng 2016/17, ngày 4.6 tới anh và Kền kền trắng sẽ có trận chung kết kịch tính với Juventus để hoàn thành những thành tích mà anh và CLB của mình khao khát chiếm được.

Tường Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo: 'Tôi và Messi không phải là kẻ thù mà cũng chẳng là bạn...'