Người đẹp Brazil tâm sự: "Cristiano nói anh ấy yêu những gì có kích cỡ lớn, cứ lớn là được. Đó là lý do tại sao anh ấy thích tôi".

Ronaldo yêu nữ sinh chỉ vì...vòng 1 ngoại cỡ

Một Thế Giới | 30/08/2015, 07:41

Người đẹp Brazil tâm sự: "Cristiano nói anh ấy yêu những gì có kích cỡ lớn, cứ lớn là được. Đó là lý do tại sao anh ấy thích tôi".

Bổn cũ soạn lại

Cristiano Ronaldo đã vụng trộm với hàng tá phụ nữ trên thế giới trong thời gian còn hẹn hò với Irina Shayk. Ngoài những đối tượng quen thuộc như diễn viên, người mẫu, ca sĩ,... ngôi sao Real Madrid còn tán tỉnh cả các mục tiêu được đánh giá là hiền lành, ngoan ngoãn như nữ sinh hay giáo viên. Câu chuyện của cô nàng sinh viên Brazil, Diana Satilho chia sẻ trên tờ The Sun là một ví dụ điển hình.
Cách tán gái của CR7 không có gì mới, anh vẫn tận dụng tối đa khả năng kết nối rộng lớn của mạng xã hội để chinh phục những người đẹp ở cách xa hàng nghìn cây số. Cụ thể, Ronaldo làm quen với Diana trên Facebook vào năm 2012, thời điểm anh vừa cùng tuyển Bổ Đào Nha thất bại tại kỳ EURO trên đất Ukraine và Ba Lan. Ngôi sao Real Madrid không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề, yêu cầu người đẹp gửi cho anh những bức hình "tự sướng" nhạy cảm.
Diana tâm sự trên tờ The Sun: "Ngay trong lần đầu trò chuyện, Cristiano đã xin số điện thoại, tài khoản Skype và WhatsApp của tôi để thường xuyên chat webcam. Anh ấy nói ngày nào cũng muốn chiêm ngưỡng thân hình của tôi". Nhưng phải chờ đến khi Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha sang Brazil tham dự World Cup 2014, hai người mới có cơ hội gặp mặt. Ngôi sao Real Madrid nhanh chóng bị chinh phục bởi thân hình bốc lửa của cô nàng nữ sinh người Brazil. Mặc dù vậy, anh đã không thể ngay lập tức "ghi bàn" với người đẹp bởi lệnh cấm sex của HLV Paulo Bento.
Ronaldo yeu nu sinh chi vi...vong 1 ngoai co-hinh-anh-1
Cristiano Ronaldo đã vụng trộm với hàng tá phụ nữ trên thế giới trong thời gian còn hẹn hò với Irina Shayk trong đó có cô nàng nữ sinh ngực khủng
Cristiano Ronaldo yêu chiều Diana Satilho lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái. Diana đến Bồ Đào Nha du lịch theo lời mời của Ronaldo. Dĩ nhiên, ngôi sao Real Madrid chịu mọi chi phí của chuyến đi và tình nguyện làm hướng dẫn viên cho người đẹp trong thời gian cô lưu lại Bồ Đào Nha. "Tôi đã nghĩ Cristiano chỉ nói đùa, cho đến khi nhận được vé máy bay. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội gần gũi với một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như anh ấy..." - Diana chia sẻ với tờ The Sun.
Cứ to là thích
Diana Satilho không quá xinh đẹp, nhưng thân hình của cô thì có thể quyến rũ bất cứ gã đàn ông nào. Điểm nhấn hấp dẫn nhất trên cơ thể Diana là bộ ngực. Người đẹp Brazil tâm sự: "Cristiano nói anh ấy yêu những gì có kích cỡ lớn, cứ lớn là được. Đó là lý do tại sao anh ấy thích tôi".
Ronaldo yeu nu sinh chi vi...vong 1 ngoai co-hinh-anh-2
 Nữ sinh ngực "khủng" Diana Satilho
Quả thực, Ronaldo rất thích những gì to lớn. Á hậu vòng 3 người Brazil, Andress Urach từng tiết lộ với báo chí rằng Ronaldo chết mê chết mệt cô, bởi vòng 3 Urach vừa to, vừa đẹp. Danh sách những bóng hồng từng quan hệ với Ronaldo như Kim Kardashian, Gemma Atkinson, Imogen Thomas, Raffaella Fico, Neréida Gallardo, Irina Shayk,... cũng đểu là những cô sở hữu vòng 3 thuộc hàng "khủng".
Diana Satilho thì không sở hữu vòng 3 đẹp như vậy, nhưng bộ ngực của cô thì chả thua kém bất kỳ người đẹp nào từng quan hệ với Ronaldo. Chính vì thế, Diana nói ngôi sao Real Madri yêu cô vì bộ ngực cũng chẳng có gì là sai.
Tuy nhiên, mối quan hệ vụng trộm này không thể duy trì được lâu dài, bởi sự bất cẩn của Diana Satilho. Sự việc xảy ra Giáng Sinh năm ngoái, Diana gọi điện cho Ronaldo nhưng người nhấc máy lại là Irina Shayk. Sau đó, Irina còn phát hiện bạn trai nhắn tin gạ tình hàng chục cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới như Brazil, Mỹ, Italia, Colombia, Chile, ... Siêu mẫu người Nga yêu cầu giải thích nhưng Ronaldo lại phủ nhận. Sau đó, ngôi sao Real Madrid còn gọi điện trách mắng Diana Satilho. "Anh ấy gọi điện, trách tôi đã phá vỡ quy tắc chỉ anh ấy mới được chủ động liên lạc. Khi đó, tôi đã nghĩ mối quan hệ của chúng tôi sẽ xấu đi sau sự cố này" - Diana tâm sự trên tờ The Sun.
Không lâu sau, Irina Shayk tuyên bố chia tay Ronaldo. Ngôi sao Real Madrid cũng chấm dứt mối quan hệ với nữ sinh Brazil kể từ đó.
Theo Nguyễn Mai/ Thể thao 24h


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo yêu nữ sinh chỉ vì...vòng 1 ngoại cỡ