Chelsea, Liverpool bại trận thê thảm, Arsenal và Man City giành trọn 3 điểm trong loạt trận đấu sớm của vòng 4 Premier League.

Chelsea, Liverpool bại trận thê thảm, Arsenal và Man City giành trọn 3 điểm

Một Thế Giới | 30/08/2015, 04:28

Chelsea, Liverpool bại trận thê thảm, Arsenal và Man City giành trọn 3 điểm trong loạt trận đấu sớm của vòng 4 Premier League.

Chelsea kỷ niệm trận đấu thứ 100 của Mourinho trên sân nhà, thế nhưng họ lại bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 1-2. Thậm chí xét về cả kết quả lẫn những gì thể hiện trên sân Chelsea đều xứng đáng nhận trận thua này.

Hiệp 1 chơi bế tắc, thậm chí còn suýt nhận bàn thua nếu như các chân sút đội khách chơi không quá tệ. Thế nhưng tình hình hiệp 2 lại không khá hơn khiến Chelsea phải nhận bàn thua ở phút 65 do công của Sako sau một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm. Chỉ 14 phút sau, Falcao đã có bàn gỡ hòa cho Chelsea khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng tiếc thay, khi người yêu mến Chelsea chưa kịp ăn mừng thì phút 81 Joel Ward đã có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace. Đây được xem là trận đấu kỷ niệm đáng quên của Mourinho và các học trò. 

Chelsea, Liverpool bai tran the tham, Arsenal va Man City gianh tron 3 diem-hinh-anh-1
Arsenal may mắn đánh bại Newcastle dù được chơi hơn người từ sớm. 
Cũng trong loạt trận thứ 7 này, Arsenal giành được 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle dù chẳng mấy thuyết phục. Ngược lại, Man City lại tiếp tục có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Watford ngay tại thánh địa Etihad. Đại gia còn lại ở loạt trận đá sớm vòng 4 Premier League là Liverpool lại thua tan nát trước West Ham với ít số 0-3 dù được chơi trên sân Anfield. 
Bảng xếp hạng sau vòng 4 Premier League
Chelsea, Liverpool bai tran the tham, Arsenal va Man City gianh tron 3 diem-hinh-anh-2

Clip Chelsea 1-2 Crystal Palace

Clip Newcastle 0-1 Arsenal

Clip Man City 2-0 Watford.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea, Liverpool bại trận thê thảm, Arsenal và Man City giành trọn 3 điểm