Roy Hodgson và Gary Neville đã tuyên bố từ chức ngay sau thất bại sốc 1-2 trước Iceland của tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro 2016.

Rooney bật khóc, Hodgson từ chức sau thất bại nhục nhã nhất lịch sử

Huyền Thi | 28/06/2016, 06:55

Roy Hodgson và Gary Neville đã tuyên bố từ chức ngay sau thất bại sốc 1-2 trước Iceland của tuyển Anh ở vòng 1/8 Euro 2016.

Rooney sút phạt đền mở tỷ số ngay phút thứ 4 song tuyển Anh bị gỡ hòa chỉ hai phút sau đó. Từ pha ném biên và đánh đầu chiến thuật, Sigurdsson đệm bóng tung lưới thủ môn Joe Hart.

Đến phút đến phút 19, Kolbeinn Sigthorsson đi bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Joe Hart, nâng tỷ số lên 2-1 cho Iceland. Ở tình huống này, Joe Hart đã mắc lỗi khi đổ người quá chậm. Tam sư thi đấu bế tắc trong những phút còn lại trong nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa dù HLV Hodgson lần lượt tung Wilshere, Vardy, Rashford vào sân thay Dier, Sterling, Rooney.

Clip Anh thua sốc Iceland 1-2 dù được đánh giá cao hơn:

Rời sân phút 87 nhường chỗ cho Rashford, Rooney không thể kiềm nổi cảm xúc và sau đó đã bật khóc khi vào sân an ủi các đồng đội vì tuyển Anh chính thức bị loại khỏi Euro 2016.

Rooney không cầm được nước mắt sau thất bại đáng xấu hổ của tuyển Anh.

Ở buổi họp sau trận thua gây sốc này, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức HLV đội tuyển Anh. Roy Hodgson cám ơn các cầu thủ, người hâm mộ và phương tiện truyền thông đã ủng hộ ông trong suốt nhiệm kỳ và từ chức ba ngày trước khi hợp đồng hết hạn.

HLV Roy Hodgson cay đắng nói lời từ chức HLV tuyển Anh.

Nhiều người xem trận thua Iceland một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất lịch sử nước Anh. Ở World Cup 1950, tuyển Anh khi đó tự hào là quốc gia có nền bóng đá hay nhất thế giới, phải chịu thất bại gây sốc trước Mỹ.

Theo bước Roy Hodgson, Gary Neville cũng rời bỏ vị trí trợ lý của mình, chưa đầy ba tháng sau khi bị Valencia sa thải.

Giành chiến thắng không tưởng, tuyển Iceland khiến Pháp phải dè chừng khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết lúc 2 giờ ngày 4.7.

Clip màn ăn mừng chiến thắng ấn tượng của các cầu thủ Iceland với fan:

Xem thêm: Anh thua sốc, Bale, Ramsey và toàn đội Xứ Wales ăn mừng như vô địch Euro

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney bật khóc, Hodgson từ chức sau thất bại nhục nhã nhất lịch sử