Rooney có thể đá chính trận Manchester United tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford thay vị trí của Ibrahimovic. Chuẩn bị cho tương lai, Manchester United sẵn sàng chi đậm vì Suarez.

Rooney đá thay Ibrahimovic, Man United hỏi mua Suarez giá 135 triệu bảng?

Huyền Thi | 29/10/2016, 16:33

Rooney có thể đá chính trận Manchester United tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford thay vị trí của Ibrahimovic. Chuẩn bị cho tương lai, Manchester United sẵn sàng chi đậm vì Suarez.

          

Rooney đá chính trận gặp Burnley, Michael Keane không hối tiếc khi rời Manchester United

Lúc 21 giờ tối nay, Manchester United sẽ gặp Burnley ở vòng 10 Premier League. Cày ải liên tục từ đầu mùa và xuống phong độ thảm hại khi tịt ngồi liên tiếp 6 trận ở Premier League, Ibrahimovic nhiều khả năng phải ngồi ngoài trận này, nhường chỗ cho Rooney vừa hồi phục chấn thương.

Theo Express Sport, Mourinho đang cân nhắc để Rooney đá chính lần đầu ở Premier League kể từ trận thua 1-3 trước Watford hồi tháng trước.

"Tôi biết Rooney là mẫu cầu thủ tôi cần. Cậu ấy là đội trưởng của tôi, là đội trưởng đội bóng và luôn cư xử như thế. Không có vấn đề gì cả. Chúng tôi thích cậu ấy và ngược lại. Tôi biết cậu ta không hạnh phúc vì phải ngồi ghế dự bị nhưng mỗi cầu thủ đều không hạnh phúc nếu không được chơi. Đó chính xác là những gì tôi muốn nói", chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu.

Michael Keane là một trong những trung vệ người Anh chơi hay nhất kể từ đầu mùa.

Ở trận này, Michael Keane sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ sau khi gia nhập Burnley năm 2015. Kể từ đầu mùa, trung vệ 23 tuổi người Anh thi đầu tốt, được Chelsea theo đuổi và gọi vào đội tuyển quốc gia.

"Thật tốt khi biết rằng một số fan muốn tôi vẫn ở đó. Khi tôi rời Manchester United, một trong những điều tôi suy nghĩ là muốn chứng minh họ đã sai, chứng minh rằng tôi đủ tốt để chơi ở đó. Với tất cả sự giúp đỡ, tôi đã ở đây tại Burnley. Tôi chắc chắn không hối tiếc khi rời Manchester United, nhưng tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng nếu ở đó thì mọi chuyện có thể đã khác.

Nếu có sự lựa chọn, có lẽ tôi sẽ ở lại và thử vận may, nhưng tôi nghĩ rằng ra đi là điều tốt nhất cho tôi. Việc thi đấu thường xuyên giúp đỡ tôi nhiều và hy vọng khi quay trở lại vào thứ 7, tôi có thể đạt hiệu suất tốt", 
 Michael Keane tâm sự trước trận chạm trán Manchester United.

Manchester United phá kỷ lục vì Suarez

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Manchester United sẵn sàng trả 135 triệu bảng để có Suarez của Barcelona. Bên cạnh đó, Manchester City cũng muốn chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi người Uruguay để thay thế Aguero.

Điều trở ngại cho hai CLB thành Manchester là Suarez đang hạnh phúc ở Barcelona và sắp ký một hợp đồng mới với mức lương ngang bằng đồng đội Neymar. Mùa hè năm nay, Manchester United từng thất bại trong việc lôi kéo Neymar về sân Old Trafford.

Suarez gia nhập Barcelona từ Liverpool với giá 75 triệu bảng năm 2014 và đã giành được một chức vô địch Champions League, hai danh hiệu La Liga và hai Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Ca ngợi Mourinho, Ronaldo muốn trở lại Man United?

Clip nhiếp ảnh gia dụ Mon 2k bán thân cho đại gia, công an Hải Dương nhảy lên nắp capo ô tô

Cuộc sống hiện tại của cậu bé hát Gặp mẹ trong mơ làm cả thế giới rơi lệ

Cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở Sài Gòn gây sốt vì quá xinh

Nữ sinh cấp 2 không chỉ bị đánh, liếm chân mà còn châm thuốc lá cháy tay

Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2 làm nam sinh bấn loạn 

Cô bé đẹp nhất hành tinh và 2 đứa trẻ phi thường nhất lịch sử

Clip Hiệp Gà chở vợ mang thai đi bệnh viện gây tai nạn, ô tô móp đầu

Mạo danh đại gia Đỗ Bình Dương lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Huyền Thi

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney đá thay Ibrahimovic, Man United hỏi mua Suarez giá 135 triệu bảng?