Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ về những dự cảm tâm linh trước khi gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn ở Bến Tre tối 27.3 khiến nhiều người rùng mình.

Rùng mình vì status của Nhật Kim Anh sau khi bị tai nạn suýt chết

Hồng Quân | 28/03/2017, 16:16

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ về những dự cảm tâm linh trước khi gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn ở Bến Tre tối 27.3 khiến nhiều người rùng mình.

Xem thêm:Chồng trẻ của nữ đại gia U60 đòi quan hệ 28 lần/ngày lộ ảnh nóng và mặt thật

Vẫn đau vì bị Hoàng Kiều bỏ, Ngọc Trinh hết tung ảnh nóng đến thả thính đại gia

Tối27.3, Nhật Kim Anh gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên đường đi diễn ở Bến Tre. Khi nghe người dân tiết lộkhu vực cô gặp nạn thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông chết người, Nhật Kim Anh cho rằng nhờ sự che chở của ‘ơn trên’ mớithoát nạn.

Theo giọng ca Lâu đài cát, trước khi vụ tai nạn xảy ra, cô đã có những linh tính không lành về chuyến đi này. Thậm chí, do cảm thấy thiếu an toàn, Nhật Kim Anh còn bàn bạc với trợ lý cân nhắc hủy buổi biểu diễn.

‘Trước khi đi diễn trong người đã bồn chồn không yên... Mình còn nói với trợ lý sao trong người chị thấy bất ổn quá, không muốn đi diễn chút nào’, Nhật Kim Anhviết.

Status rùng mình của Nhật Kim Anh sau khi bị tai nạn ở Bến Tre.

Tuy lo lắng nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định thực hiện theo đúng lịch trình biểu diễn để không lỡ hẹn với khán giả. Đúng như linh cảm của bà mẹ một con, chiếc ô tôchở cô không may bịtai nạn giao thông trên đường đến Bến Tre.

Theo những hình ảnh Nhật Kim Anh cung cấp, ô tôbị hư hỏng nặng, vỡ đèn, bể nát phần đầu và hỏngbánh trước. Rất may làngười đẹp sinh năm 1985 vàtrợ lý không gặp thương tích nghiêm trọng mà ‘chỉ bị trầy xước, trẹo vai sơ sơ’.

Sau khi khắc phục sự cố, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục di chuyển đến địa điểm biểu diễn theo đúng kế hoạch. Mới đây, khi đã bình tĩnh và hồi phục tinh thần, Nhật Kim Anh mới chia sẻ nhiều hơn về vụ tai nạn.

Nữ ca sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng bởi đã may mắn thoát chết ngay tại một điểm nóng tai nạn giao thông.

Trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ: ‘Đêm qua đúng là chỉ có ơn trên cứu chứ không cách nào sống nổi. Người dân ở đó nói mình phước lớn mạng lớn, được ơn trên cứu giúp chứ biết bao nhiêu ca tai nạn trên chiếc cầu đó rồi, đa số là rất nặng, thậm chí mất mạng’.

Ô tô của Nhật Kim Anh bị hư hỏng nặng.

Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh kể: "Kim Anh đang trên đường đi diễn ở huyện Bình Đại, Bến Tre thì bị tai nạn. May mắn là xe hơi hư hỏng nặng nhưng Kim Anh và trợ lý vẫn an toàn".

Được khán giả yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào và nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng Nhật Kim Anh lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh.

Năm 2014, Nhật Kim Anh làm đám cướivới Bửu Lộc,nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Từ đó, cô chuyển về Cần Thơ sống cùng gia đình chồng. Lựa chọn của mỹ nữ gốc Thanh Hóakhiến nhiều người bất ngờ nhưng cô cho biết chồng conlà quan trọng nhất, sẵn sàng giảm bớt công việc để chu toàn gia đình.Hiện vợ chồng Nhật Kim Anh đãcócon trai 2 tuổi.

Cháu vợ đại gia Nguyễn Văn Hảo nóichuyện ông Đoàn Ngọc Hải phá 2 bậc thềm rạp Công Nhân:

Nhã Phương để Trần Nguyễn Trung Quân ôm, Trường Giang có nổi điên?:

Xem thêm:Chàng trai vứt bỏ tình yêu 10 năm, quen cô gái mới gặp 3 ngày vì lý do không ngờ

Sau Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP bất ngờ lên trang paparazzi nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Tỷ phú Bill Gates và doanh nhân Hoàng Khải dạy con cháu chi tiêu thế nào?

Mỹ nhân ngư đẹp tuyệt khiến dân mạng bấn loạn

Bé gái bán vé số kiếm 40 ngàn/ngày trả 300 ngàn nhặt được cho nhân viên cây xăng

Gái xinh Thái Bình tông cụ bà câm điếc gãy tay, vỡ mặt rồi bỏ chạy

Bé Lê Thị Nhật Linh chết thảm ở Nhật, gia đình đau xót cám ơn cộng đồng mạng

Nữ sinh Hà Nội nhảy sexy kỷ niệm ngày 26.3, mỹ nữ Sài Gòn cặp bồ bị bạn trai đạp té xe

B.P
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình vì status của Nhật Kim Anh sau khi bị tai nạn suýt chết