10 thì 9 người cũng sẽ bỏ chạy ngay cả khi gặp cảnh tượng này giữa ban ngày.

Sân bóng đột nhiên vắng người kể từ khi phát hiện ra điểm bất thường trên ghế đá

Blogtamsu | 20/12/2016, 17:09

10 thì 9 người cũng sẽ bỏ chạy ngay cả khi gặp cảnh tượng này giữa ban ngày.

Trường học luôn là nơi những câu chuyện ma quái được đồn đại nhiều nhất, thế nhưng thực hư ra sao vẫn chưa ai có thể kiểm chứng được. Đó là lý do vì sao khi những bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội Thái Lan, nó đã gây ra được sự chú ý lớn như vậy.

Những hình ảnh đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Thái Lan

Trên chiếc ghế đá gần ngay sân bóng, sự xuất hiện của một nam sinh khiến ai nấy đều hốt hoảng vì nam sinh này... không có đầu. Chuyện thật như đùa xảy ra giữa ban ngày ban mặt thế kia, ai mà không sợ hãi cho được cơ chứ?

Không rõ cảnh tượng này được ghi lại ở ngôi trường nào nhưng điều đó chắc chẳng ai quan tâm. Rất nhiều giả thiết đã được dân mạng đưa ra, chẳng hạn như đó là một nam sinh đang cắm cúi học bài hay nghịch điện thoại và góc chụp đằng sau đã che lấp đi cái đầu dẫn tới hiểu nhầm trên. Tuy nhiên, trong một góc chụp khác, đó vẫn là một nam sinh không đầu.

Bên cạnh đó, nhiều nam sinh khác trên sân bóng cũng đặc biệt chú ý tới chiếc ghế đá, thậm chí họ còn túm tụm lại rồi chỉ trỏ. Lẽ nào ở góc ấy, các nam sinh cũng thấy được điều đáng sợ như mọi người nhìn từ phía sau?

Ngay cả khi nam sinh không đầu xoay người, cảnh tượng vẫn hết sức đáng sợ như vậy đấy

Nguồn P.J

Nhật Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân bóng đột nhiên vắng người kể từ khi phát hiện ra điểm bất thường trên ghế đá