Arsenal đã đồng ý để tiền đạo người Chile đến Man City nhưng rồi lại bẻ kèo vào phút cuối chỉ vì không mua được người thay thế.

Sanchez đến hụt Man City: Khi cả hai chơi dao

Bùi Ngọc | 02/09/2017, 06:43

Arsenal đã đồng ý để tiền đạo người Chile đến Man City nhưng rồi lại bẻ kèo vào phút cuối chỉ vì không mua được người thay thế.

Mặc dù Pháo thủ làm mọi cách nhưng vẫn bất lực trong việc thuyết phục Alexis Sanchezở lại sân Emirates nên đội bóng thành London đã phải miễn cưỡng chấp nhận bán anh cho kình địch Man City.

Khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 chuẩn bị khép lại, các bên đã thống nhất mức giá 55 triệu bảng và có thể tăng thêm 5 triệu tùy vào thành tích.

Tờ La Tercera của Chile hé lộ rằng Sanchez đã nói với một vài người bạn ở tuyển Chile về việc mình sẽ đến Man City trong ít giờ nữa.

Alexis Sanchez trong màu áo tuyển Chile ở vòng loại World Cup 2018

Sau đó, The Citizens đã phái người sang Chile để kiểm tra y tế đối với tiền đạo sinh năm 1988. Những tưởng thương vụ đã hoàn tất nhưng đúng vào thời khắc cuối, nó đã bị đình lại. Kẻ lật kèo chính là Arsenal.

Do không thuyết phục được tiền vệ tấn công Thomas Lemar của Monaco về chơi bóng trên sân Emirates dù đạt được mức giá 92 triệu bảng với đội bóng Công quốc.

Đội bóng của “Giáo sư” quyết định ngăn cản Sanchez ra đi dù biết có thể mất trắng anh vào mùa hè sau.

Khỏi phải nói cựu sao Barca thất vọng ra sao khi biết mình vẫn mắc kẹt ở Arsenal dù rất khát khao để được ra đi. Như vậy sớm nhất Sanchez cũng chỉ có thể ra đi trong phiên chợ đông vào đầu năm 2018 tới.

Sự thất vọng của tiền đạo này khi bị Arsenal 'lật kèo' vào giờ chót

Từ nay đến đó sẽ là chuỗi ngày dài ngán ngẩm với tuyển thủ Chile. Hợp đồng của anh với Arsenal chỉ còn lại đến tháng 6/2018 sau khi trung phong này cương quyết không ký thêm dù HLV Wenger hứa nâng lương lên mức 270.000 bảng/tuần.

Sanchez đã mòn mỏi chờ đợi để được thoát khỏi Arsenal, nơi anh không còn muốn cống hiến nữa nhưng rồi chính Pháo thủ đã cản bước anh.

Cái khó cho tiền đạo 29 tuổi là nếu thể hiện sự chống đối Arsenal vì bị đội bóng cố tình ngăn cản sang Man City, anh sẽ tổn thất không ít.

Bởi trường hợp bị đầy ải trên ghế dự bị lâu sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Sanchez khi mà World Cup 2018 không còn bao xa nữa.

Alexis Sanchez đã không còn động lực để cống hiến cho Pháo thủ

Về phần Arsenal họ từng xác định sẽ giữ Sanchez nhưng cái cách đồng ý bán song lại bẻ kèo chẳng khác nào đang “đánh bạc” với tiền đạo xuất sắc.

Tài năng của anh ta là không phải bàn nhưng khi đã hết động lực, sự có mặt của Sanchez xem ra rất dư thừa. Nhìn cầu thủ này vô hại khi Arsenal thảm bại 0-4 trước Liverpool mới đây là đủ hiểu. Arsenal rõ ràng đang dung dưỡng mầm mống gây họa nơi phòng thay đồ.

Khương Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sanchez đến hụt Man City: Khi cả hai chơi dao