Những tưởng Chamberlain đã có thể hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea nhưng việc yêu sách của anh không được HLV Conte đáp ứng khiến thương vụ đổ bể.

Sao Arsenal bất ngờ hủy quyết định đến Chelsea

Bùi Ngọc | 31/08/2017, 11:58

Những tưởng Chamberlain đã có thể hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea nhưng việc yêu sách của anh không được HLV Conte đáp ứng khiến thương vụ đổ bể.

Không hài lòng với việc ít được HLV Wenger sử dụng ở đội hình xuất phát của Arsenal, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bày tỏ ý định ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Anh cự tuyệt lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Pháo thủ khi ràng buộc sắp hết hạn hè năm 2018.

Ngôi sao 24 tuổi người Anh muốn gia nhập Chelsea. Những cuộc đàm phán được xúc tiến và tuyển thủ Anh đã đạt được mọi thoả thuận để gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng.

Chamberlain đã chuẩn bị mọi thứ để rời Arsenal sau khi gửi tin nhắn chia tay các đồng đội.

Thế nhưng theo tiết lộ từ tờ BBC, thương vụ đã bất ngờ đổ bể bởi chính Chamberlain khi anh ra điều kiện với HLV Antonio Conte.

Cụ thể tiền vệ này muốn nhà cầm quân của Chelsea đảm bảo vị trí đá chính cho mình ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Nếu yêu sách trên không được đáp ứng, anh sẽ không đến The Blues.

Điều này đã đẩy Conte vào thế khó xử dù ông rất kết và muốn có Chamberlain. Sở dĩ như vậy là bởi cựu HLV Chelsea muốn ngôi sao Arsenal thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh do họ đã có Kante và tân binh Tiemoue Bakayoko từ Monaco, những người được đánh giá cao hơn Chamberlain.

Sự trái ngược trong quan điểm này dẫn đến việc Chamberlain hủy bỏ quyết định đầu quân cho nhà đương kim vô địch Premier League ngay khi phiên chợ hè chỉ còn được tính bằng ngày.

Chamberlain lúc này rơi vào cảnh đi không được, ở cũng chẳng xong. Anh muốn được thi đấu thường xuyên nhằm cạnh tranh suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh nhưng Arsenal lại không thể đáp ứng.

Đội bóng thành London chẳng quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này.

Bởi thế sau khi vụ chuyển nhượng sang Chelsea đổ vỡ, thông qua người đại diện, Chamberlain muốn đến Liverpool trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Arsenal bất ngờ hủy quyết định đến Chelsea