Kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh sáng 15.6 ghi nhận thêm 3 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Sáng nay 15.6, thêm 3 ca mắc COVID-19 tại Hà Tĩnh

Quang Cường | 15/06/2021, 09:11

Kết quả xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh sáng 15.6 ghi nhận thêm 3 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

them-3-ca-15.6.jpg
Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm những trường hợp nghi ngờ

Trong 3 bệnh nhân mới ghi nhận sáng nay tại Hà Tĩnh, có 2 người ở huyện Hương Sơn, 1 người ở TP.Hà Tĩnh.

Bệnh nhân T.N.Y (SN 2002) ở tổ dân phố 5, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn. Bệnh nhân này có liên quan đến địa điểm tìm người được ngành y tế Hà Tĩnh thông báo. Bệnh nhân Y. được test nhanh nghi ngờ và được lấy mẫu xét nghiệm Reltime RT-PCR. Kết quả xét nghiệm vào sáng 15.6 khẳng định T.N.Y dương tính với SARS-CoV-2.

Bệnh nhân T.T.T (SN 1961) ở xóm 1, xã Sơn Trường, trong khu vực đang bị phong tỏa.

Bệnh nhân H.T.T.P (SN 1973) ở 39 Nguyễn Trung Thiên, phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh. Khu vực bệnh nhân này ở cũng đang được phong tỏa.

Sau khi ghi nhận 3 ca bệnh mới nói trên, ngành y tế Hà Tĩnh đã triển khai công tác phòng chống dịch: phun khử khuẩn, khoanh vùng khu vực bệnh nhân sinh sống; chuyển các bệnh nhân đi điều trị và truy vết các trường hợp liên quan.

Tính từ ngày 4.6 đến 6 giờ ngày 15.6, Hà Tĩnh đã có 65 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Bài liên quan
Nước biển có màu đỏ tại Hà Tĩnh là hiện tượng tảo nở hoa
Ngày 27.3, Sơ TN-MT Hà Tĩnh cho biết đã có kết quả xét nghiệm mẫu nước lấy tại khu vực xảy ra hiện tượng nước biển có màu đỏ sẫm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sáng nay 15.6, thêm 3 ca mắc COVID-19 tại Hà Tĩnh