Ivan Rakitic vừa cùng Barcelona đoạt Siêu cúp châu Âu sau khi đánh bại Sevilla. Sự nghiệp của Ratikic thăng hoa nhanh mà anh không thể nghĩ tới.

Sao Barcelona đổi vận từ khi trúng bùa yêu của cô hầu bàn

Một Thế Giới | 12/08/2015, 11:00

Ivan Rakitic vừa cùng Barcelona đoạt Siêu cúp châu Âu sau khi đánh bại Sevilla. Sự nghiệp của Ratikic thăng hoa nhanh mà anh không thể nghĩ tới.

Rakitic khẳng định anh cảm thấy sự nghiệp lên vận từ khi yêu cô vợ Raquel. Trả lời phỏng vấn về mối tình với Sevilla, tiền vệ hào hoa người Croatia tiết lộ anh gặp người vợ tương lai trong ngày đầu tiên đến thành phố này: “Đó là câu chuyện tình yêu đủ sức để dựng thành phim Hollywood đấy.”

Bối cảnh là những ngày đầu khi Rakitic gia nhập Sevilla từ Schalke, anh kể: “Tôi đã cùng anh trai (kiêm người đại diện) đến khách sạn thuộc CLB Sevilla vào cuối tháng 1/2011 chuẩn bị kiểm tra y tế. Cuộc gặp với vị chủ tịch vào ngày mai khiến tôi lo lắng và mất ngủ, tôi xuống quầy bar khách sạn để uống cafe". 

“Người phục vụ bàn khi đó cũng chính là vợ của tôi sau này. Tôi nhớ chính xác đó là ngày 27.1, còn 4 ngày nữa TTCN mùa Đông sẽ đóng cửa. Một đội bóng khác bất ngờ gọi cho anh trai tôi và nói họ đã chuẩn bị sẵn máy bay riêng để tôi kí hợp đồng. Nhưng tôi nói với anh ấy rằng: Không đi đâu nữa, em sẽ gặp chủ tịch Sevilla vào ngày mai… và sau đó sẽ cưới cô này.”

Rakitic va moi tinh Hollywood voi co hau ban tu Sevilla-hinh-anh-1
 Rakitic phải lòng cô phục vụ bàn trong ngày đầu mới đến Sevilla. Ảnh: internet

“Tôi đã sống trong 3 tháng đầu tiên tại khách sạn, ngày nào tôi cũng xuống quầy bar gọi café hoặc nước cam, vì tôi chưa biết tán gái bằng tiếng Tây Ban Nha nên chỉ biết chọn đồ uống thôi. Thỉnh thoảng có cô khác phục vụ bàn nhưng tôi nói rằng: không phải em, tôi muốn cô ở kia cơ.”

“Tên cô ấy là Raquel và cô ấy liên tục viện cớ đang làm việc để không đi chơi với tôi. Một ngày nọ, một người bạn nhắn với tôi rằng cô ấy đang ở quầy bar nhưng không trong ca làm việc. Tôi phóng xe như bay đến đón cô ấy và nói: anh ở đây, và em buộc phải đi với anh vì em đang không trong ca làm việc.”

“Ngày hôm sau, tôi đã rủ được cô ấy đi ăn tối và chúng tôi gắn chặt với nhau từ đó đến nay. Ngay cả tài tử điện ảnh Geogre Clooney cũng không thể làm tốt hơn thế.” Nhớ lại tình yêu sét đánh đó, Ratikic còn nói vui rằng có lẽ anh bị dính bùa yêu của Raquel nên không thể điều khiển nổi trái tim mình.

Vi Vi (tổng hợp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Barcelona đổi vận từ khi trúng bùa yêu của cô hầu bàn