Cả hai đội bóng Tây Ban Nha đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Đúng như phần đa dự đoán, Barcelona đã vô địch, song đó là một chiến thắng cực nhọc nhất mà Barca phải trải qua trong năm nay.

Clip Barcelona 5-4 Sevilla: Rượt đuổi nghẹt thở

Một Thế Giới | 12/08/2015, 06:40

Cả hai đội bóng Tây Ban Nha đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Đúng như phần đa dự đoán, Barcelona đã vô địch, song đó là một chiến thắng cực nhọc nhất mà Barca phải trải qua trong năm nay.

Khi khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Banega đã có bàn thắng mở tỷ số cho Sevilla sau pha đá phạt gián tiếp đẹp mắt ở phút thứ 3 trong trận tranh siêu cúp châu Âu. Nhưng chỉ đúng 4 phút sau Messi đã có bàn san hòa cho Barcelona.

Mọi chuyện ngỡ như đã trở nên dễ dàng với Barcelona khi lần lượt Messi, Rafinha, Suarez ghi liên tục thêm 3 bàn thắng nữa giúp nhà đương kim vô địch Champions League vươn lên dẫn 4-1. Lúc này không ít người yêu mến Barcelona đã bắt đầu nghĩ đến cách họ ăn mừng chức vô địch đầu tiên của mùa giải mới sẽ như thế nào. Nhưng trên sân đấu, trận chiến mới thật sự bắt đầu. Lần lượt Reyes, Gameiro và Konoplyanka có liền 3 bàn thắng chỉ trong vòng 24 phút (từ phút 57-81). 

Clip Barcelona 5~4 Sevilla: Ruot duoi nghet tho-hinh-anh-1
 Messi và đồng đội đã có trận đấu rất khó khăn trước Sevilla

Trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ để phân thắng  bại. Lúc này “kẻ đóng thế” cho Neymar là Pedro đã có bàn thắng ấn định chiến thắng nghẹt thở 5-4 cho Barcelona ở phút 115. Barcelona đã có danh hiệu đầu tiên của mùa giải trong tham vọng "ăn 6" của mình. Nhưng đây cũng là lời cảnh báo sự trỗi dậy mạnh mẽ của Sevilla và nhiều đội bóng khác trong mùa giải tham vọng này của Barcelona.

Đây có thể cũng là danh hiệu cuối cùng của Pedro với Barcelona, khả năng Pedro cập bến Man United ngay trong một vài ngày tới là cực cao.

Tỷ số: Barcelona 5-4 Sevilla

Ghi bàn:

Barca: Messi (7 -16 ), Rafinha (44 ), Suarez (52 ), Pedro (115 )

Sevilla: Banega 3 , Reyes 57 , Gameiro (P-75 ), Konoplyanka (81 )

Đội hình ra sân:Clip Barcelona 5~4 Sevilla: Ruot duoi nghet tho-hinh-anh-2

Thông số trận đấu:Clip Barcelona 5~4 Sevilla: Ruot duoi nghet tho-hinh-anh-3

Clip Barcelona 5-4 Sevilla
Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Barcelona 5-4 Sevilla: Rượt đuổi nghẹt thở