Manchester United đã tìm lại được niềm vui từ sau trận cầu tệ hại trước Huddersfield. Các ngôi sao của họ đã mỉm cười trước trận đấu với Tottenham.

Sao M.U tươi cười trước giờ đại chiến với Tottenham

Chiêu Dương | 28/10/2017, 07:38

Manchester United đã tìm lại được niềm vui từ sau trận cầu tệ hại trước Huddersfield. Các ngôi sao của họ đã mỉm cười trước trận đấu với Tottenham.

Quỷ đỏ đã trải qua một tuần trong tâm trạng ảm đạm sau khi bị đánh bại bởi tân binh The Terriers. Họ giấu mình bên trong những chiếc xe hào nhoáng để đến sân tập Carrington.

Nhưng ngày hôm nay, những người đàn ông của Mourinho đã vui vẻ ký tên cho người hâm mộ khi họ lái xe đến khách sạn Lowry, đại bản doanh của M.U.

Các ngôi sao như Juan Mata, Chris Smalling, David De Gea, Victor Lindelof, Jesse Lingard và Romelu Lukaku đều đã ký tên cho những người ủng hộ khi họ chuẩn bị cho một trận đấu lớn tại Nhà hát của những Giấc mơ.

Tờ SunSport đã tiết lộ rằng hồi đầu tuần, bầu không khí ở sân tập Carrington giống như một nhà xác, nhưng ngày hôm nay dường như mùa xuân đã trở lại với bầy Quỷ đỏ. Vết thương lần đầu tiên ở mùa giải mới bị đánh bại 2-1 bởi “bầy chó săn” đã trôi vào quên lãng.

Đầu mùa bóng này, CLB đã nới lỏng chính sách của họ về việc các cầu thủ M.U phải tập trung tại khách sạn Lowry hai ngày trước khi có các trận đấu trên sân nhà Old Trafford.

Nhưng rồi nhà cầm quân người Bồ đã quyết đinh cho các cầu thủ của mình tập trung sớm để chuẩn bị cho cuộc nghênh tiếp Tottenham.

Người ta thấy ngôi sao tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, người đã vắng mặt kể từ giữa tháng chín với một chấn thương dây chằng đã trở lại đội hình tập luyện trong những hôm trước với một tâm trạng rất phấn khởi.

Eric Bailly, người được trông đợi để trở lại trong cuộc đụng độ với The Spurs. Trung vệ này đã phải trải qua một cuộc kiểm tra thể lực sau khi bình phục chấn thương để có mặt trong đợt tập trung này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu rất ăn ý với trung vệ tuyển Anh, Phil Jones ở các trận đấu đầu mùa giải. Nhưng rồi anh bị lỡ mất các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ do chấn thương cơ háng.

Mourinho đang đặt rất nhiều hy vọng vào bộ đôi trung vệ này trong cuộc chạm trán tới đây với binh đoàn của Mauricio Pochettino.

“Jones đã rất sẵn sàng cho trận đấu tới đây. Lý do mà anh ấy không có mặt trong trận đấu trước là để dành cho cuộc chơi ngày hôm nay.

Về phần Eric, chúng ta hãy xem anh ấy đã có những buổi tập cùng đồng đội và trung vệ này là người duy nhất tôi hy vọng từ nhóm cầu thủ bị thương có thể sẵn sàng để ra quân trong trận đấu này”, Mourinho nói trong cuộc họp báo hôm thứ sáu.

Có một tin vui không nhỏ dành cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Cây làm bàn tuyển Anh, Harry Kane sẽ không có mặt trong cuộc đại chiến này bởi một chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã từ chối bình luận về việc The Spurs sẽ không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ và sẽ ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng của Tottenham tại Old Trafford.

"Tôi sẽ không nói cho các bạn nghe về trường hợp của những cầu thủ bị chấn thương, vì vậy xin vui lòng đừng hỏi tôi về Harry Kane", HLV người Bồ Đào Nha nói thêm trước khi đưa danh sách các cầu thủ chấn thương dài hạn của United.

Cuối tuần qua, Tottenham đã đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1 trên sân nhà Wembley để có 20 điểm. Đó cũng là số điểm mà M.U có được ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Cuộc chiến này diễn ra để phân định ngôi vị nhì bảng của hai đội bóng.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
3 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao M.U tươi cười trước giờ đại chiến với Tottenham