Dịch COVID-19 đã “tung những đòn giáng mạnh” vào hầu hết hoạt động kinh tế, khiến nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững. Đến nay, tuy kiểm soát được dịch nhưng hậu quả để lại vẫn khiến cho nhiều doanh nghiệp lâm vào trạng thái “chỉ mành treo chuông”.

Sao Mai Group kích cầu du lịch tạo đòn bẩy phát triển đất Sen hồng

Diệu Anh | 14/12/2020, 17:32

Dịch COVID-19 đã “tung những đòn giáng mạnh” vào hầu hết hoạt động kinh tế, khiến nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững. Đến nay, tuy kiểm soát được dịch nhưng hậu quả để lại vẫn khiến cho nhiều doanh nghiệp lâm vào trạng thái “chỉ mành treo chuông”.

Để vượt ải khó khăn, các doanh nghiệp cần những cú hích để chuyển mình, trở lại đường đua kinh doanh một cách mạnh mẽ nhất. Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp (Dong Thap Tourist) đã mạnh dạn đầu tư vào các nhân tố tăng trưởng cùng ngành du lịch địa phương giải bài toán lưu trú, đồng thời đưa bức tranh du lịch tỉnh nhà thêm nhiều gam màu mới, hấp dẫn hơn trong mắt du khách phương xa. Đặc biệt, ngành công nghiệp không khói hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị hữu hình lẫn vô hình thay đổi diện mạo vùng nông thôn Đất Sen hồng.

khachsansaomaichuanthuongluu14122020.jpg
Sao Mai Hotel – Chuẩn thượng lưu vinh dự được đón tiếp và phục vụ đoàn nguyên thủ quốc gia do Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu về thăm và làm việc với các tỉnh ĐBSCL

Kích cầu du lịch - Bình cũ rượu mới

Trong bối cảnh nhiều địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tái khởi động chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 khi mọi hoạt động đang dần trở về quỹ đạo vốn có. Tuy nhiên, Dong Thap Tourist chọn hướng “Bình cũ nhưng rượu mới” không theo lối mòn của đợt kích cầu lần thứ nhất. Hơn ai hết, doanh nghiệp nhận định rằng khách nội địa chính là “quả khế vàng” vậy phải may “túi ba gang” để hưởng nguồn thu xứng đáng từ dòng khách “ta” góp phần tạo cú hích cho sự phát triển toàn ngành.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã khẳng định:“Được sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngành Du lịch quyết tâm thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch an toàn, vừa phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, dẫn đến hoàn thành mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”. Hưởng ứng quyết sách trên, hàng loạt các chương trình giá giảm nhưng chất lượng dịch vụ được nâng lên.

nhacohuynhthuylesaomaigroup14122020.jpg
Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê thiết kế hài hòa giữa ba phong cách Việt - Pháp - Hoa “hút” khách về Đồng Tháp

Doanh nghiệp tập trung khai thác sâu rộng thị trường khách nội địa coi đây là điểm tựa, bàn đỡ để phục hồi nhanh với những sản phẩm, dịch vụ và chính sách giá phù hợp vói các tour tuyến mới như: Chùm tour thu tỏa nắng, khám phá du lịch miền Tây, tour mùa nước nổi,...tuyệt đối đảm bảo an toàn cho du khách. Ngoài ra, tour liên kết giữa các vùng du lịch trọng điểm tạo nên những chuỗi liên hoàn tạo sự mới lạ với các hoạt động team building hoạt náo hấp dẫn khách đoàn. Khuynh hướng tiếp nhận đầu tư làm mới các khu du lịch loại hình sinh thái miệt vườn, du lịch xanh hứa hẹn tạo xung lực mới trong những ngày tết đến xuân về đang kề cận.

Kịch bản ứng phó thứ hai khi dịch bệnh ổn định, doanh nghiệp đẩy mạnh khai thác thị trường khách quốc tế trọng điểm, tiềm năng. Bởi vì, mới đây Việt Nam đã lọt vào danh sách điểm đến hàng đầu thế giới sau dịch COVID-19 do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn. Nhiều tờ báo của Mỹ, Australia, Đức, Pháp... viết về Việt Nam như là tấm gương điển hình về phòng, chống dịch COVID-19, qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp với du khách quốc tế. Những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường du lịch an toàn Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho khách “Tây”. Song, thúc đẩy thị trường khách “outbound” sẽ là mục tiêu kế đến bởi nhu cầu về chất lượng cuộc sống được nâng cao nên họ sẵn sàng tự thưởng cho mình những tour ngoại hạng sang như: Núi Phú Sỹ – Tokyo – Narita; Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn; Singapore - Malaysia - Indonesia...

Chuyển mình về “lượng” lẫn về “chất”

Bước nhảy vọt phi thường lúc nào cũng chỉ đến sau cơn tụt dốc không phanh. Thật vậy, sự thành công của một doanh nghiệp được cân đo, đong đếm qua cách lãnh đạo điều hành để doanh nghiệp sống còn và trở nên hùng mạnh hơn trên thương trường. Năm 2020, 6 năm một chặng đường, đánh dấu sự chuyển mình về “lượng” lẫn về “chất”, bằng tiềm lực và tầm nhìn của nhà đầu tư chuyên nghiệp. Sao Mai Group đã tái cấu trúc thành công, rót vốn đầu tư hơn 200 tỉ đồng để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Với sự hậu thuẫn vững chắc từ Công ty mẹ, Dong Thap Tourist đã và đang có bước nhảy vọt về cơ sở vật chất, hạ tầng du lịch. Điển hình là việc đại trùng tu, nâng cấp hai công trình khách sạn Bông Hồng chuẩn 3 sao, khách sạn Sao Mai chuẩn 4 sao để đáp ứng nhu cầu du khách về nơi lưu trú thượng lưu.

khachsan3saobonghongsaomaigroup14122020.png
Khách sạn Bông Hồng - Điểm vàng nghỉ dưỡng tung chào mời du khách trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp

Khách sạn Sao Mai, Bông Hồng là những cơ sở lưu trú tiên phong trong kích cầu du lịch Đồng Tháp có giảm giá trực tiếp từ 15% đến 20% cho khách hàng ở cả dịch vụ phòng, ăn uống chương trình kéo dài đến hết năm 2020. Ông Tống Duy Minh – Giám đốc phụ trách khách sạn Bông Hồng cho biết: “Dù đưa ra mức kích cầu ưu đãi cao nhưng chất lượng dịch vụ của khách sạn vẫn giữ vững và đảm bảo chất lượng phục vụ tốt cho khách hàng”.

Tọa lạc tại trung tâm đẹp nhất tỉnh Đồng Tháp, cả hai khách sạn bật nhất đều được đại đa số du khách lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, view thoáng mát thích hợp nghỉ dưỡng mức giá ưu đãi, thưởng thức những món ngon đặc sản miền Tây. Hệ thống nhà hàng, khách sạn của Dong Thap Tourist thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến thăm vùng đồng bằng sông nước Cửu Long.

Đồng Tháp mùa nào cũng đẹp, được bao bọc bởi những cánh đồng sen bát ngát, khung cảnh thôn quê thanh bình và những khu du lịch xanh hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. Dong Thap Tourist sẽ tăng tốc về đích ở những tháng cuối năm, hoàn thành chiến lược kinh doanh đã đề ra. Những bước đi vững chắc ấy đã mang lại giá trị không chỉ về hiệu quả kinh tế mà còn có ý nghĩa đối với an sinh xã hội địa phương, Công ty dần trở thành cánh chim đầu đàn cho du lịch nơi thủ phủ ngàn hoa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
3 giờ trước Du lịch
Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Hương vị tết xưa giữa thành thị
    41 phút trước Câu chuyện văn hóa
    Tết năm rồi, khi đến chúc xuân anh Hùng, tình cờ tôi thấy chị Hồng vợ anh ngồi nướng bánh phồng bằng vỉ tre và đốt bằng lửa rơm. Hương vị rơm lúa mùa và mùi bánh phồng hòa quyện làm tôi nhớ đến hương vị tết quê mùa của hơn 30 năm trước, khi tôi còn bé nơi quê nghèo ở Tam Bình – Vĩnh Long.
  • Top 10 diễn viên ấn tượng của ‘vũ trụ’ VFC
    một giờ trước Văn hóa
    Trong những năm qua, phim truyền hình phía Bắc phát triển rất sôi động, cùng với đó là dàn diễn viên của "vũ trụ VFC" đã để lại những ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
  • Elon Musk muốn áp dụng cách quản lý X với chính quyền Trump
    2 giờ trước Quốc tế
    Vào tháng 11.2022, vài ngày sau khi tỷ phú công nghệ Elon Musk mua lại Twitter (sau này đổi tên thành X), đội ngũ nhân viên nhận được một thư điện tử tiêu đề “Ngã ba đường” yêu cầu họ cam kết làm việc với hiệu suất vượt trội, cực kỳ chăm chỉ hoặc rời khỏi công ty.
  • Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
    3 giờ trước Du lịch
    Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
  • Đầu xuân Ất Tỵ về Cà Mau trải nghiệm du lịch dưới tán rừng
    8 giờ trước Du lịch
    Tận dụng lợi thế từ rừng, nhiều hộ gia đình ở Cà Mau đã mạnh dạn đầu tư phát triển du lịch sinh thái. Mô hình kinh doanh này đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Mai Group kích cầu du lịch tạo đòn bẩy phát triển đất Sen hồng