Càng ngày, càng có nhiều người lựa chọn đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán thay vì chỉ ở nhà đón Tết như mọi năm trước.

Khởi đầu 2021 bằng một chuyến du lịch "xịn sò", bạn sẽ đi đâu?

Q.C | 09/12/2020, 08:40

Càng ngày, càng có nhiều người lựa chọn đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán thay vì chỉ ở nhà đón Tết như mọi năm trước.

Càng ngày, xu hướng đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán càng được nhiều người ưa chuộng. Sau một vài ngày ở nhà đón Tết cùng gia đình, nhiều bạn trẻ quyết định sử dụng số ngày nghỉ còn lại cho những chuyến du lịch đầu năm, thậm chí có những người dành trọn cả kỳ nghỉ Tết cho một chuyến đi để mở đầu năm mới thật ấn tượng.

Năm nay, dù việc đi du lịch nước ngoài vào dịp Tết khó có thể thực hiện, tuy nhiên ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều lựa chọn thú vị nếu bạn quyết định dành kỳ nghỉ này để đi du hí. Hãy thử tham khảo những lựa chọn dưới đây nhé!

Ngược lên xứ lạnh

Những ngày Tết Nguyên Đán, thời tiết miền Bắc thường khá lạnh, thế nên ý tưởng đi đến những nơi... lạnh hơn nữa cũng là một lựa chọn thú vị đấy chứ? Hơn nữa, với những bạn sống ở phía Nam thì chuyến du lịch này càng trở nên thú vị đấy chứ nhỉ?

Để tận hưởng một xứ lạnh đúng nghĩa, đồng thời ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ, hãy thử tham khảo các địa điểm như Sa Pa, Mộc Châu, Hà Giang và những vùng núi phía Bắc nói chung. Ngoài ra thì cũng không thể không kể đến mảnh đất cao nguyên Đà Lạt rồi! Hẳn sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ trong dịp đầu năm mới đó.

01vj02.png
Sapa mùa đông
02vj02.png
Hà Giang

Lễ chùa đầu năm

Đầu năm thì đi lễ chùa là chuyện hoàn toàn hợp lý rồi. Thế nên nhiều người cũng nhân dịp này để kết hợp với một chuyến du lịch tâm linh. Hơn nữa, ngày nay, những ngôi chùa nổi tiếng cũng thường nằm gần các địa điểm du lịch. Quá trọn vẹn cho một chuyến đi đầu năm rồi nhỉ?

Một số gợi ý cho bạn nếu quyết định đi lễ chùa đầu năm và kết hợp với du lịch: Chùa Linh Ứng (Đà Nẵng), Yên Tử (Quảng Ninh), chùa Bái Đính (Ninh Bình), núi Bà Đen (Tây Ninh), chùa Bà Chúa Xứ (Châu Đốc, An Giang)...

03vj02.png
Yên Tử

Đi biển vào dịp đầu năm mới

Thay vì đi biển vào mùa hè thì du lịch biển đầu năm mới sẽ rất khác và hứa hẹn nhiều điều thú vị đó. Những địa điểm như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng... thời gian này không quá lạnh và cũng không quá đông cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Còn nếu như bạn muốn thử trải nghiệm cảm giác đi biển vào mùa lạnh thì có thể chọn các vùng biển miền Bắc như Hạ Long, Cát Bà...

04vj02.png
Phú Quốc 

Không chỉ hứa hẹn những trải nghiệm thú vị, đi du lịch vào dịp Tết chính là cơ hội để bạn tranh thủ "săn" vé máy bay giá rẻ. Có rất nhiều ưu đãi dành cho khách book vé máy bay dịp Tết, điển hình như với hãng hàng không Vietjet, từ nay đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng đặt vé sẽ chỉ phải trả một mức giá trọn gói duy nhất là 555.000 đồng, đã bao gồm thuế, phí cùng 7kg hành lý xách tay và 15kg hành lý ký gửi (chưa bao gồm phí thanh toán qua các kênh thanh toán và áp dụng cho hạng giá vé Eco).

Bên cạnh đó, từ nay tới hết ngày 31.12.2020, Vietjet còn dành tặng các mã ưu đãi như: nhập mã DELUXENOW để trải nghiệm hạng vé mới Deluxe với ưu đãi giảm 20% giá vé và mã SKYBOSSNOW để trải nghiệm phong cách người dẫn đầu với ưu đãi giảm 30% giá vé (chưa bao gồm thuế, phí).

05vj02.png

Lễ hội bay chất cùng Vietjet, trúng quà lớn mang tên “Bay siêu chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi!” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ ngày 9/12/2020 đến 20/2/2021 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và tất cả kênh bán vé khác. Với mỗi loại giá vé Eco - Deluxe - SkyBoss, khách hàng sẽ có lần lượt 01, 02 và 03 lượt tham gia quay số may mắn hàng tuần cũng như cơ hội sở hữu giải thưởng chung cuộc của chương trình.

Tết đến nơi rồi, bạn có kế hoạch gì cho mình chưa?

Bài liên quan
Ngày đầu đợt nghỉ lễ 30.4-1.5: Các địa điểm du lịch chật kín khách
Ngày đầu đợt nghỉ lễ, các khu du lịch trên cả nước thu hút đông đảo khách, đặc biệt là những khu du lịch sinh thái, du lịch biển.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi đầu 2021 bằng một chuyến du lịch "xịn sò", bạn sẽ đi đâu?