Nổi tiếng, thành danh với bề ngoài "bóng loáng", nhiều sao nam Việt đã dễ dàng chinh phục các fan nữ với vẻ bề ngoài "chết người" của mình.

Sao nam Việt và “cuộc tình nổi tiếng” với fan hâm mộ

Một Thế Giới | 19/09/2015, 09:00

Nổi tiếng, thành danh với bề ngoài "bóng loáng", nhiều sao nam Việt đã dễ dàng chinh phục các fan nữ với vẻ bề ngoài "chết người" của mình.

Nắm rõ "thế mạnh" mà không phải ai cũng có được, nhiều Sao nam Việt cũng vì thế mà đã có những cuộc tình chớp nhoáng với các fan của mình. Để rồi sau đó, những hậu quả bị "tố" lừa tình, lừa tiền đã làm "nổi sóng" showbiz Việt và trong giới truyền thông.
Khánh Phương
Phải kể đến đầu tiên là chàng ca sĩ của ca khúc Chiếc khăn gió ấm, bởi chàng ca sĩ này không chỉ bị 1 fan nữ tố cáo mà còn có rất nhiều người hâm mộ khác cũng tố cáo anh đã sống với họ như vợ chồng. Gần đây nhất, Khánh Phương đã bị một cô gái tên Giang Cao tố cáo là lừa tình khi cô liên tục đăng những hình ảnh thân mật với Khánh Phương trên facebook cá nhân của mình.
Không một lần Giang Cao hay Khánh Phương công khai chuyện yêu đương với người kia, nhưng thông qua những bức hình thân mật quá mức trên facebook, người hâm mộ đã gần như chắc nịch về một chuyện tình yêu đang được xây dựng giữa nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm và cô giáo mầm non nóng bỏng. Ngay lập tức ca sĩ Khánh Phương đã phủ nhận mối quan hệ này khiến Giang Cao lên tiếng và trưng ra toàn bộ bằng chứng khẳng định Khánh Phương đã lừa gạt cô. 
Sao nam Viet va “cuoc tinh noi tieng” voi fan ham mo-hinh-anh-1
Ca sĩ Khánh Phương với cô giáo mầm non khoe ngực khủng
Tuy nhiên, đây vốn không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ bị fan “vạch mặt”. Cuối năm 2014, một tài khoản facebook bất ngờ lên tiếng tố cáo Khánh Phương dụ dỗ, lừa tình fan hâm mộ. Cô gái này cũng đăng tải những đoạn chat giữa hai người và chia sẻ rằng việc Khánh Phương lừa khiến cô vô cùng đau khổ, thậm chí đã nghĩ đến việc tự tử. Trước những rắc rối khá lớn, nam ca sĩ lại tỏ ra khá bình thản và chỉ nhắn nhủ với công chúng rằng tất cả chỉ là tài khoản facebook giả mạo cố tình bôi nhọ danh dự của mình.
Có vẻ người đọc cũng thừa hiểu với vẻ ngoài điển trai cũng như tài ăn nói khéo léo của Khánh Phương thì việc ôm hôn hay "sống thử" với fan hâm mộ là điều đương nhiên. Chỉ tiếc sau những vụ việc ầm ĩ về chuyện tình cảm như vậy, hình ảnh của Khánh Phương đã xấu đi rất nhiều đối với người hâm mộ.
Ca sĩ Đan Trường
Có lẽ người đọc khá bất ngờ khi chàng ca sĩ Đan Trường lại bị tố cáo, bởi vẻ ngoài hiền lành và chân chất rất "đậm" của anh. Đã quá quen với vẻ ngoài thật thà, dễ gần của Đan Trường nên nhiều fan không thể tin nổi việc anh dính vào scandal bị fan tố lừa tình.
Sao nam Viet va “cuoc tinh noi tieng” voi fan ham mo-hinh-anh-2
Ca sĩ Đan Trường với fan hâm mộ đã có khoảng thời gian thân thiết
Năm 2013, Đan Trường thông báo kết hôn sau thời gian dài chỉ chăm lo cho ca hát. Giữa không khí vui mừng, hoan hỉ, bất ngờ nam ca sĩ điển trai lên báo chí than thở về việc bị một fan cuồng tống tiền. Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ này còn cung cấp cho báo chí một loạt những tin nhắn mà Đan Trường đã "vay" cô để đi hát, tổ chức đêm nhạc hay ra đĩa...
Theo cô gái này, Đan Trường đã mượn số tiền của cô lên tới 60.000 USD để tổ chức các chương trình ca nhạc, ra đĩa và hứa... cưới cô làm vợ?! Tuy nhiên, sau một thời gian chàng ca sĩ này đã cưới cô gái có tên Thủy Tiên và chỉ thừa nhận vay của "fan hâm mộ" với số tiền là 25.000 USD.
Yasuy
Ya Suy đăng quang Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam vào 2013. Đúng như ngôi vị của mình, Ya Suy nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Trên cả tài năng, người ta cảm mến Ya Suy hơn bởi tính cách thật thà đến mức "dành tiền thưởng mua lợn cho bố mẹ" của quán quân Thần tượng âm nhạc.
Sao nam Viet va “cuoc tinh noi tieng” voi fan ham mo-hinh-anh-3
Yasuy
Thế nhưng, hình tượng ngôi sao hiếm hoi ở Vpop không cầu kỳ, hoa mỹ mà sống thật thà của Ya Suy cũng nhanh chóng sụp đổ khi sau đó chẳng bao lâu, anh bị tố có con rơi với người hâm mộ của mình.
Ban đầu, Ya Suy đã một mực phủ nhận thông tin này. Sau một thời gian chối bỏ, vào tháng 7.2014 , Yasuy đã lên tiếng thừa nhận con của cô gái đó là con của mình khi đứa bé được vài tháng tuổi và có hình ảnh giống hệt Yasuy. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng thất vọng và bức xúc với thần tượng của mình.
Ca sĩ Hoàng Hải
Trong năm 2014, Hoàng Hải bất ngờ bị 1 cô gái mang tên Stephanie Thảo tung status tố cáo anh chàng lừa tình, gạt tiền. Theo lời Stephanie Thảo, cô và Hoàng Hải không chỉ có quan hệ hợp tác làm ăn, mà còn là quan hệ tình cảm. Hoàng Hải đã lợi dụng tình cảm của cô để gạt tiền. Trên trang cá nhân, cô không ít lần chia sẻ tâm trạng hối hận khi "lao như con thiêu thân" vào chuyện tình yêu với Hoàng Hải dù gia đình phản đối. Theo chia sẻ của Thảo, đổi lại tình cảm cô dành cho Hoàng Hải là lối cư xử không đàng hoàng, thậm chí, mẹ của Thảo từng gọi điện cho Hoàng Hải để nói về việc anh nợ tiền con gái mình.
Sao nam Viet va “cuoc tinh noi tieng” voi fan ham mo-hinh-anh-4
Ca sĩ Hoàng Hải và Stephanie Thảo 
Những lời tố cáo lừa tình, lừa tiền dành cho Hoàng Hải là scandal lớn nhất kể từ khi anh theo đuổi con đường ca hát. Trước scandal, anh chọn cách không giải thích với báo chí. Tuy nhiên, mãi về sau anh mới chia sẻ rằng anh đã tốn 400 triệu cho cô gái ấy.
Cao Thái Sơn
Đặc biệt nhất có lẽ là với chàng ca sĩ Cao Thái Sơn khi người tố cáo anh không phải là... một fan nữ, mà chính là một fan nam khi công khai Cao Thái Sơn là người đồng tính. Cái tên Adam Nguyễn liên tục xuất hiện trên mặt báo trong suốt thời gian dài khi liên tục công bố những bức hình "nóng bỏng" của Cao Thái Sơn với anh. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai này còn tố nam ca sĩ Con đường mưa lợi dụng các mối quan hệ của mình để cùng lúc quen với nhiều người.
Sao nam Viet va “cuoc tinh noi tieng” voi fan ham mo-hinh-anh-5
Ca sĩ Cao Thái Sơn
Để khẳng định lời mình nói, Adam Nguyễn đã tung ra rất chi tiết và bài bản tất cả những bằng chứng tin nhắn, hình ảnh tình cảm và cả những giấy tờ chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam cho Cao Thái Sơn.
Sự việc càng ồn ào hơn khi Cao Thái Sơn tổ chức một buổi họp báo và tuyên bố: "Tôi chuẩn men". Trong họp báo, anh cũng không quên bác bỏ việc nhận tiền từ người tình đồng tính. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có vẻ như không tin tưởng lời nói của thần tượng sau những scandal liên tục diễn ra, cũng như những hình ảnh khá "trần trụi" mà Cao Thái Sơn đã tung lên trang cá nhân khiến fan hâm mộ đã dần rời bỏ anh.
Kết
Với giọng hát hay, vẻ bề ngoài điển trai và được nhiều fan hâm mộ yêu mến, không ít các ca sĩ "lợi dụng" chính những lợi thế đó của mình. Việc dính vào scandal chưa biết là "lợi hay hại" tuy nhiên với những lời tố cáo từ fan hâm mộ, điều đó đã ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của các sao nam Việt. Họ đã khiến cho những người hâm mộ thất vọng thậm chí là bức xúc về những hành động cũng như cách cư xử của mình trước những vấn đề trong cuộc sống.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nam Việt và “cuộc tình nổi tiếng” với fan hâm mộ