Thế giới giải trí hào nhoáng nhưng rất khắc nghiệt, nơi mà sự đào thải diễn ra ghê gớm, không có chỗ cho người dừng lại. Chính vì mong muốn luôn giữ được vị trí của mình trong showbiz mà rất nhiều ngôi sao Việt đành gác lại mơ ước “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Sao nữ Việt với ước mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ”

Một Thế Giới | 09/11/2015, 07:00

Thế giới giải trí hào nhoáng nhưng rất khắc nghiệt, nơi mà sự đào thải diễn ra ghê gớm, không có chỗ cho người dừng lại. Chính vì mong muốn luôn giữ được vị trí của mình trong showbiz mà rất nhiều ngôi sao Việt đành gác lại mơ ước “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Hết mình quên ngày tháng
Búp bê Thanh Thảo than thở trên trang cá nhân của mình việc cảm thấy cô đơn lẻ bóng trong khi bạn bè đã có gia đình, con cái đề huề. Đọc những dòng tâm sự khi đêm đã về khuya của Thanh Thảo, khán giả không khỏi cảm thấy chạnh lòng cho những bóng hồng xinh đẹp nhưng đa đoan với nghề. Thanh Thảo trải lòng: “Nhìn qua nhìn lại hình như chỉ còn mỗi mình là chưa có điểm dừng chân ổn định. Bạn bè nữ đồng nghiệp và cả nam đồng nghiệp hàng đầu mà mình thân thiết, ai cũng đã yên bề gia thất, hoặc ít ra bến đỗ đã an toàn. Chỉ còn mỗi mình lận đận...”. Tuy nhiên, không hẳn như Thảo nói, không chỉ riêng Thanh Thảo mà rất nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng khác cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự. 
Vì sự nghiệp, sự hết mình để đem đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất mà những ngôi sao nữ hiện nay như Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng… cũng đành mang tiếng “ế” và chờ đợi một nửa thực sự của mình. Trong một bài phỏng vấn trước tin đồn “người đàn ông trong bóng đêm”, Mỹ Tâm cũng thừa nhận: “Thật ra, khi thời điểm sự nghiệp đang dần ổn định Tâm còn nghĩ đến "ngôi nhà và những đứa trẻ" luôn kìa. Nhưng chắc tại duyên số chưa tới thì biết phải làm sao”. 
Sao nu Viet voi uoc mo “ngoi nha va nhung dua tre”-hinh-anh-1
Vợ chồng Hồng Nhung 
Không quá ồn ào, không phô trương danh thế, không scandal… Mỹ Tâm luôn chọn cho mình cách sống bình lặng giữa những thị phi showbiz. Mỹ Tâm xinh đẹp, thành công, với tính cách mộc mạc, giản dị khiến nhiều người luôn tò mò về đời tư cá nhân. Bước sang tuổi 35, có lẽ “một nửa” của Mỹ Tâm vẫn là một ẩn số lớn đối với đông đảo công chúng. Hay như ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thì: “Ở độ tuổi ngoài 30, việc lập gia đình là một áp lực đối với một người nổi tiếng. Thật sự khó để chọn được một người đàn ông phù hợp”.
Bản thân siêu mẫu Thanh Hằng cũng cho biết cô đang yêu và trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai. Nhưng khi được hỏi bao giờ cả hai sẽ “về cùng một nhà” thì cô nói người ấy vẫn ở bên cạnh và có đi xa đâu, hiện tại vẫn chưa đến lúc để tiến tới hôn nhân. Tuy nói vậy, nhưng để tìm hiểu nguyên nhân cho sự chậm trễ, thì hầu hết người đẹp đều có chung một tâm trạng, nguyên nhân: quá bận rộn với công việc nên chưa thể nghĩ đến chuyện kết hôn. 
Sao Việt và đám cưới cổ tích
Thời gian vừa qua, công chúng được chứng kiến những đám cưới cổ tích đẹp như mơ của các ca sĩ Việt nổi tiếng nhưng “ế” trong một thời gian dài. Họ đều bước qua tuổi 30 khi xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, đó là những cặp đôi viên mãn, thuận vợ thuận chồng. Thu Minh, Đoan Trang, Hồng Nhung, Phương Vy… đã trở thành điển hình cho sự viên mãn, hạnh phúc bên những người chồng rất mực yêu thương, chiều chuộng và hiểu cho công việc của vợ là làm nghệ thuật. 
Nếu như với truyền thống của người Việt, sau khi lập gia đình, đối với người phụ nữ, gia đình là trên hết, hy sinh mọi thứ vì gia đình thì những người chồng ngoại quốc lại khá thoải mái trong quan điểm về gia đình. Người phụ nữ vẫn có thể theo đuổi công việc của mình và được sự hậu thuẫn nhiệt tình của người bạn đời mà không phải lo lắng quá nhiều về tề gia nội trợ. Quả thật, để một người quá đam mê công việc, mà lại là một ngôi sao đang ở đỉnh cao, từ bỏ mọi thứ để trở về làm một người vợ truyền thống thì có lẽ, họ khó có thể làm được. 
Có lẽ đó là lý do mà sao nữ Việt thường chọn người nước ngoài làm ý trung nhân. Bên cạnh những người đã cưới thì còn có khá nhiều người đẹp “tuổi băm” khác đang hẹn hò với người ngoại quốc như siêu mẫu Hà Anh, á hậu Ngọc Oanh… Những tin vui này như một tín hiệu đáng mừng cho làng giải trí lắm ồn ào, thị phi. Bên cạnh những chiêu trò để đánh bóng tên tuổi khiến khán giả ngán ngẩm, công chúng vẫn mong chờ những tin vui đến từ thần tượng họ yêu thích.
Vân Anh/Duyên dáng Việt Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ Việt với ước mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ”