Nữ diễn viên chính trong bộ phim 18+ 50 sắc thái Dakota Johnson là nạn nhân mới nhất của một nhóm hacker chuyên ăn cắp tài khoản cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng thời gian gần đây.

Sao phim 18+ '50 sắc thái' bị phát tán ảnh nóng

maihuong | 25/08/2017, 19:25

Nữ diễn viên chính trong bộ phim 18+ 50 sắc thái Dakota Johnson là nạn nhân mới nhất của một nhóm hacker chuyên ăn cắp tài khoản cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng thời gian gần đây.

Những bức ảnh của Dakota bị phát tán trên các trag web đen đều là những hình ảnh nhạy cảm, là ảnh nude và cả những bức ảnh cô cùng nhóm bạn tắm tiên ở một bể bơi.

Hiện tại, nữ diễn viên chưa bình luận gì nhưng giới nghệ sĩ Hollywood một lần nữa tức giận vì những hình ảnh riêng tư bị xâm phạm trắng trợn. Cách đây 2 ngày, nữ diễn viên của "Chạng vạng" - Kristen Stewart cũng bị phát tán ảnh khỏa thân. Kristen Stewart đã cử luật sư thay mặt giải quyết vụ việc và đe dọa đâm đơn kiện một số website đăng tải những hình ảnh riêng tư của cô lên mạng Internet.

Trong đợt bị tung ảnh nhay cảm này ngoài Dakota, Kristen Stewart còn có Tiger Woods, Lindsey Vonn, và Katharine McPhee… Danh sách nạn nhân của nhóm hacker này gồm Juno Temple, Nicole Scherzinger, Amanda Seyfried, Lucy Hale, Sarah Hyland, Kate Hudson, Rosario Dawson, Alison Brie, Rose McGowan và Suki Waterhouse…

Hiện tại, số người nổi tiếng bị đánh cắp tài khoản cá nhân và phát tán ảnh khỏa thân ngày càng tăng lên ngày càng nhiều. Scandal phát tán ảnh khỏa thân của người nổi tiếng bắt đầu diễn ra từ tháng 9.2014 với các nạn nhân như Jennifer Lawrence, Kaley Cuoco, và Kate Upton, nhưng đến nay, nhóm hacker này vẫn chưa bị bắt và vẫn tiếp tục hoạt động.

Dakota Johnson nổi tiếng từ khi cô tham gia bộ phim khiêu dâm “50 sắc thái”, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Đóng phim này, nữ diễn viên Dakota tuyên bố không cần diễn viên đóng thế những cảnh sex.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim 18+ '50 sắc thái' bị phát tán ảnh nóng