Sự xuất hiện của Maria Ozawa - ngôi sao phim người lớn Nhật Bản trên khán đài trong trận U.22 Thái Lan gặp U.22 Indonesia khiến cho khán giả bất ngờ

Sao phim JAV- Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games 30

26/11/2019, 19:01

Sự xuất hiện của Maria Ozawa - ngôi sao phim người lớn Nhật Bản trên khán đài trong trận U.22 Thái Lan gặp U.22 Indonesia khiến cho khán giả bất ngờ

Maria Ozawa trên khán đài SEA Games 30

Vào lúc 15 giờ chiều nay (26.11) trên SVĐ Rizal Memorial (Philippines) đã diễn ra trận bóng đá trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam giữa U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia. Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi nhận ra cựu ngôi sao phim sex của Nhật Bản là Maria Ozawa đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài.

Maria Ozawa trên khán đài SEA Games 30

Hình ảnh cho thấy Maria Ozawa vẫn trẻ trung trong trang phục thể thao màu đỏ tại khu vực VIP ở khán đài A. Dù là ngôi sao phim nóng nổi tiếng một thời nhưng Maria Ozawa vẫn tỏ ra vô cùng tự nhiên vui vẻ với mọi người xung quanh cũng như đồng ý để người hâm mộ chụp ảnh chung.

Maria Ozawa tiết lộ cô rất hâm mộ bóng đá và tới sân để cổ vũ cho các cầu thủ.

Maria Ozawa sinh năm 1986 tại Nhật Bản, cô là người đa chủng tộc (mẹ là người Nhật và bố cô là người Pháp lai Canada. Khởi nghiệp từ năm 2005 bằng nghề người mẫu ảnh nóng, sau đó Maria Ozawa ký hợp đồng với Công ty S1 - một studio chuyên sản xuất phim khiêu dâm hạng nặng. Tháng 10.2005, cô xuất hiện lần đầu tiên trong một phim người lớn có tựa đề New face - Number 1 style, với cái tên Maria Ozawa. Một thời gian sau Maria Ozawa trở nên tiếng khắp thế giới về sự táo bạo khi diễn xuất trong các bộ phim nóng cũng như vẻ đẹp gợi của của mình.

Năm 2014, Ozawa giải nghệ và sang Phillipnes sinh sống. "Thánh nữ" Maria Ozawa là cụm từ quá quen thuộc nên cô không gặp khó khăn trong việc khiến khán giả nhớ đến mình. Các hoạt động Maria Ozawa thực hiện ở Philippines đều đem lại hiệu ứng tốt.

Maria gặt hái thành công trong ngành công nghiệp phim người lớn nhưng cô quyết định từ bỏ

Năm 2014, Ozawa giải nghệ và sang Phillipnes sinh sống.

Clip Maria Ozawa nói về lý do chia tay phim JAV

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim JAV- Maria Ozawa xuất hiện trên khán đài SEA Games 30