Nam diễn viên Scott Eastwood vẫn chưa thể quên những mất mát đau thương đã mang đi người yêu cũ của mình sau tai nạn xe hơi thảm khóc cách đây 2 năm.

Sao 'Suicide Squad' mở lòng về cái chết thương tâm của bạn gái sau tai nạn thảm khốc

maihuong | 25/08/2016, 07:01

Nam diễn viên Scott Eastwood vẫn chưa thể quên những mất mát đau thương đã mang đi người yêu cũ của mình sau tai nạn xe hơi thảm khóc cách đây 2 năm.

Được chọn làm trang bìa của tạp chíGQ phiên bản Úc, ngòôi sao của bom tấn"Suicide Squad" đã tiết lộ một bí mật được giấu kín trong cuộc đời mình, đó là một vụ tai nạn xe hơi đã giết chết bạn gái của mình, người mẫu Jewel Brangman, hai năm trước đây.

"Tôi chưa bao giờ mất đi một người mà tôi đã thực sự gần gũi và thân mật. Điều đó đã làm cho tôikhó khăn hơncho đến nay", Eastwood nói với tạp chí khi được hỏi về lần cuối cùng anh đã khóc.

Ngôi sao 30 tuổi đến nay vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất mát này. "Nó vẫn cứ ám ảnh tôi. Tôi vẫn chưa thể quên vàTôi chưa bao giờ nói với ai đó" anh nói. KHi tai nạn xảy ra, chiếc túi khí của cô ấy đã vở tung và va chạm đã làm cô ấy chấn thương nặng. Khi cô ấy vào bệnh viện thì đã quá muộn",Eastwoodkể thêm.

Sau khi tai nạn xảy ra, gia đìnhJewel Brangman đã kiện hãng sản xuất túi khí và mọi chuyện đã được đền bù nhưng vớiEastwood anh đã mất đi một nửa của mình vàanh thú nhận đến nay vẫn chưa có mối quan hệ nào khác.

Scott Eastwood và bạn gái

Con trai của nam diễn viên kỳ cựu Clint Eastwood giải thích rằng anh đã có những người bạn thân chết trước đâynhưng cái chết của bạn gái của mình đã lấy hết mọi cảm xúc trên trong tuổi trẻ của mình. "Thật dễ dàng để rơi vào tình yêu khi bạn còn trẻ, phải không? Và sau đó bạn bắt đầu nhận ra những cảm xúc của tình yêu và nhiều thứ khác nhưniềm đam mê, tình yêu, ham muốn, đôi khi họ đến rất nhanh vàcũng có thể để lại một cách lâunhất" anh tâm sự.

Scott Eastwoodthừa nhận rằng đến giờ anh vẫn chưa thể đối mặt được với quá khứ. Anh đã không thể liên lạc với cha bạn gái quá cố của mình sau cái chết của cô. "Tôi vẫn không bao giờ được gọi là cha cô.Tôi vẫn chưa tìm thấy những từ thích hợp để nói chuyện với ông ấy",Eastwood thổ lộ.

Scott Eastwood là con trai của nam diễn viên, đạo diễnnổi tiếngClint Eastwood. Ngoài bộ phim bom tấn Suicide Squadanh còn đóng nhiều phim khác như Walk of Fame,Fury với Brad Pitt hay phim tình cảm của nhà văn Nicolas Sparks, The Longest Ride...

H.K/ Theo NY Daily
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao 'Suicide Squad' mở lòng về cái chết thương tâm của bạn gái sau tai nạn thảm khốc