Chiều 23.8, giải vàng siêu mẫu Việt Nam - Ngọc Tình đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 (Mister Universal Ambassador 2016) tổ chức ở Indonesia.

Phạm Hương chúc mừng Ngọc Tình trở thành Mister Universal Ambassador 2016

Diệu Linh | 24/08/2016, 13:04

Chiều 23.8, giải vàng siêu mẫu Việt Nam - Ngọc Tình đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 (Mister Universal Ambassador 2016) tổ chức ở Indonesia.

Được sự cho phép của Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch,Cục Nghệ thuật Biểu diễn theo giấy phép số 270/GP-CNTBD cấpngày19.8.2016,siêu mẫu Việt Nam 2010 - Ngọc Tình đã chính thức trở thànhđại điện Việt Namtham dự Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 - Mister Universal Ambassador 2016 tại Indonesia.

Đây là lần đầu tiênMister Universal Ambassador đến Việt Namcùng với Nam vương Đại sứ Hoàn vũ năm 2015Christian Daniel Ortiz tận tay trao giảivà quyền tham dự cuộc thicho Ngọc Tình.

Chia sẻ về vinh dựnày, Ngọc Tình nói:“Được tham giamột cuộc thi quốc tế là cơ hội để quảng bá văn hóa Việt Nam. Đoạt giải hay không chưa quan trọng, quan trọng là mìnhcó thể mang được hình ảnh năng động và hiện đạicủa đất nước mìnhđến vớibạn bè quốc tế. Đồng thời mìnhcó thêm cơ hội tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng nhiều hơn”.

Ngọc Tình được Mister Universal Ambassador 2015trao quyền tham dự cuộc thi.

Đến tham gia và chúc mừng Ngọc Tình còn có Hoa hậu Hoàn vũ 2015 -Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Yến, người mẫuTrà Ngọc Hằng, doanh nhân Janny Thủy Trần, Á vương 2 của Mister United Continents 2016 -Vũ Hoàng Tuấn và Mister United Continents 2016 - Nguyễn Hải Quân, MC ĐỗPhương Thảo…

Năm nay, cuộc thiMister Universal Ambassador2016sẽ diễn ra tại Indonesia từ 21 đến30.9.2016 và có hơn 60 nước tham dự. Hiện tại, cuộc tuyển chọn những Nam vương đến tham dự cuộc thi này đang diễn ra sôi nổitại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Siêu mẫu Trương Ngọc Tình từng là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và Đại học Thể dục - Thể thao TP.HCM. Ngọc Tình đoạt giải nhất cuộc thiSiêu mẫu Việt Nam 2010.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, cách đây 6 tháng Ngọc Tình đãhọcgiao tiếp bằng tiếng Anh vàtập luyện biểu diễn dancesport, võ cổ truyền, đàn piano. Mặc dù sân chơi cho người mẫu nam tại Việt Nam không nhiều và không được đầu tư nhưng với quyết tâm cao khi bước ra đấu trường quốc tế, Ngọc Tình mong muốn có những sân chơi lớn hơn để học hỏi kinh nghiệm, truyền tải những thông điệp có ý nghĩa về cuộc sống vàtạo động lực cho các bạn trẻ Việt Nam vươn lên.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tới chúc mừng người đồng nghiệp.

Miss Globe International là tổ chức giữ bản quyền cuộc thi Miss Globe International, một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh. Cuộc thi Miss Globe International tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925, đến nay, Miss Globe International đã diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới và góp phần quảng bá du lịch - kinh tế cho những đất nước mà cuộc thi có mặt và cho tất cả quốc gia có thí sinh tham dự.Tổ chức Miss Globe International cũnggiữ bản quyền cuộc thi Đại sứ Hoàn vũ – Mister Universal Ambassador.

Bà Christine Huang,Giám đốc điều hành Miss Globe International, cho biết:“Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác, Đại sứ Hoàn vũ (Mister Universal Ambassador) là một sự tuyển chọn kỹ lưỡng trên quy mô toàn cầu. Để trở thành một đại sứ, người đó không chỉ đẹp về hình thể mà còn phải là người có khả năng nói trước công chúng, đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Với kiến thức và kỹ năng, họ có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho giới trẻ. Đồng thời, ở cương vị một đại sứ, sự yêu thương và sẻ chia với cộng đồng là điều quan trọng”.

Mister Universal Ambassador 2015 -Christian Daniel Ortiz(Puerto Rico).
Phạm Hương dịu dàng khi tới dự sự kiện chúc mừng Ngọc Tình
Nữ huấn luyện viên "The Face 2016" còn chăm chút cẩn thận cho học trò Ngọc Loan.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương chúc mừng Ngọc Tình trở thành Mister Universal Ambassador 2016