Trước trận derby diễn ra tối nay trên sân Old Trafford, đội U.23 của Manchester United và Manchester City đã có màn so tài khá hấp dẫn kết thúc với tỷ số 1-1.

Sao trẻ lập siêu phẩm, Man United vẫn bị Man City cầm hòa 1-1

Huyền Thi | 10/09/2016, 12:20

Trước trận derby diễn ra tối nay trên sân Old Trafford, đội U.23 của Manchester United và Manchester City đã có màn so tài khá hấp dẫn kết thúc với tỷ số 1-1.

Matthew Willock lập siêu phẩm

Phút 26, tiền vệ Matthew Willock (19 tuổi, người Anh)có màn solo qua ba cầu thủ U.23 Manchester City và dứt điểm bằng chân trái vào góc chết, mở tỷ số trận đấu cho U.23 Manchester United.

Brahim Diaz ghi bàn gỡ hòa cho U.23 Manchester City.

Sang hiệp hai, U.23 Manchester City đã quân bình tỷ số 1-1 khi tiền vệ Brahim Diaz (17 tuổi, người Tây Ban Nha) cứa lòng đẹp mắt bằng chân trái vào góc xa khung thành Quỷ đỏ.

Clip U.23 Manchester United 1-1 U.23 Manchester City:

Ngoài Matthew Willock, Tuanzebe là gương mặt đáng chú ý khác trong đội hình U.23 Manchester United.

Trung vệ 18 tuổi người Congo chỉ góp mặt 10 phút trong trận giao hữu Manchester United thắng Wigan 2-0 trước mùa giải song cũng kịp gây ấn tượng với HLV Mourinho.

Axel Tuanzebe là trung vệ tài năng người Congo.

Người đặc biệt đánh giá cao Axel Tuanzebe khi phát biểu: “Bạn có thể chơi 90 phút hoặc chỉ 1 phút, nhưng đôi khi chỉ 1 phút là quá đủ. Với Tuanzebe, 10 phút là đủ với cậu ấy. Tiềm năng phát triển của cậu ấy là cực kỳ lớn, bạn có thể nhìn thấy nó gần như ngay lập tức. Dĩ nhiên các bạn biết cậu ấy rõ hơn tôi, vì biết cậu được vài năm, còn tôi mới chỉ khoảng vài tuần. Song kể cả những người xem cậu ấy thi đấu lần đầu tiên thì 10 phút cũng đủ để thấy tiềm năng của cậu”.

Đội trẻ Manchester United và Manchester City đã bất phân thắng bại. Liệu các đàn anh của họ có tái lập tỷ số này trong trận cầu trên sân Old Trafford lúc 18 giờ 30 tối nay?

Thông tin lực lượng

Manchester United sẽ có đội hình gần nhưmạnh nhất khi Fellaini, Mkhitaryan và Luke Shaw đều kịp bình phục chấn thương. Valencia mới trở lại tập trung cùng các đồng đội tối qua nên có thể ngồi ngoài.

Manchester CityvắngSergio Aguero vì bị án treo giò 3 trận từ FA. Sagna,Ilkay Gundogan và Leroy Sane trở lại sau chấn thươngnhưng chưa biết có ra sân hay không.Claudio Bravo có thể đượcbắt chính.

Trước trận đấu được đánh giá đắt giá nhất hành tinh, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợiGuardiola cũng như sức mạnh của Man City:“Họ là tập thể tốt. ManchesterCity sở hữu thành tích tốt trong nhiều năm qua, kể từ khi những ông chủ nước ngoài đầu tư vào CLB. Họ sở hữu đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao, một HLV tài năng rất giỏi. Họ là ứng cử viên lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi cần phải đặc biệt tôn trọng đối thủ này”.

Được hỏi về áp lực trước trận derby, chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha trả lời: “Tôi bình thường. Đây là dịp để chúng tôi thi đấu để kiểm nghiệm sức mạnh và hướng tới chức vô địch. Tôi biếttrận derby có ý nghĩa lớn với mọi người. Tôi đã trải qua nhiều trận derby, ở nhiều quốc gia khác nhau. Tôi luôn muốn kiểm soát cảm xúc của mình bởi với tôi, đây chỉ là trận đấu với đối thủ rất mạnh”.

Nói về mối quan hệ với Mourinho, Guardiola khẳng định: "Tôi đã nói nhiều lần trước đây. Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho Mourinho. Ngược lại, ông ấy cũng thế. Sự thù địch là do truyền thông gầy dựng nên. Chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó. Chúng tôi đã từng làm việc cùng nhau tại Barcelona. Khoảng thời gian khi Mourinho dẫn dắt Real Madrid, thật khó khăn cho cả hai nhưng chúng tôi vừa gặp nhau vài tuần trước, trong cuộc họp thường niên của BTC Premier League và đã cười nói vui vẻ".

Về chiến thuật của Manchester City trong trận chạm tránManchester United, chiến lược gia 45 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi muốn tấn công, kiểm soát trận đấu và giảm thiểu tối đa những pha phản công. Chúng tôi biết rõ mình sẽ chơi bóng như thế nào ở trận derby và biết làm cách nào để đá như một đội bóng mạnh.

Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hết sức có thể. Toàn đội đã chơi cực hay ở Champions League và trước West Ham tronghiệp 1. Đối đầu với Mourinho sẽ là trận cầu khó khăn. Chúng tôi đều cần phải có thời gian nhưng thế giới không bao giờ biết chờ đợi.

Tôi tin tưởng và dám chác rằng cho đến cuối sự nghiệp, đội bóng của tôi sẽ chơi thứ bóng đá đẹp mắt để giành chiến thắng. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Manchester United và thực sự họ đã chơi tốt hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi cũng thế".

Đội hình dự kiến của Manchester United và Manchester City

Xem thêm: Ibrahimovic dìm Guardiola hâm nóng derby thành Manchester

Ronaldo mỉa mai sửu nhi bán thận mua iPhone 7, Messi sướng vì Real Madrid bị cấm chuyển nhượng

Clip sự thật vụ xe tải cứu xe khách trên đèo Bảo Lộc

Hari Won nói về Tiến Đạt sau scandal, Trấn Thành không thích điều này?

Ngỡ ngàng vì nhận xét của người Hàn về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao trẻ lập siêu phẩm, Man United vẫn bị Man City cầm hòa 1-1