Không cần trang điểm rực rỡ hay diện trang phục lộng lẫy, nhiều sao Việt giản dị đi làm từ thiện vẫn đẹp lung linh và ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Sao Việt đẹp lung linh khi đi làm từ thiện dịp trung thu

Một Thế Giới | 26/09/2015, 22:03

Không cần trang điểm rực rỡ hay diện trang phục lộng lẫy, nhiều sao Việt giản dị đi làm từ thiện vẫn đẹp lung linh và ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Mỗi dịp trung thu, lại là lúc các sao Việt tất bật sắp xếp thời gian để đi làm từ thiện. Có không ít ngôi sao đình đám đã âm thầm mang niềm vui trung thu đến trẻ em nghèo trong suốt nhiều năm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đến thăm, biểu diễn và tặng hơn 800 phần quà, cùng nhiều suất học bổng cho các em thiếu nhi tại Nhà văn hóa quận 10, TP.HCM. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đã rất hạnh phúc khi được các bé gọi mình là “Ông hiệu trưởng dễ thương”. Anh nói: “Hưng bận quay MV rất mệt, nhưng khi đến nơi thấy được niềm vui trong sáng, ngây thơ của các bé khi nhận quà, khi nghe Hưng hát là mệt nhọc tiêu tan”.
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-1
Đàm Vĩnh Hưng vui trung thu cùng các em nhỏ 
Dạo gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên hoạt động từ thiện xã hội. Tất cả các chương trình quyên góp mổ mắt cho nghệ sĩ Hoàng Lan anh đều có mặt. Có đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng quay MV đến hơn 12 giờ khuya, vẫn tất tả chạy đến chương trình từ thiện. Từng bị nhiều lùm xùm về việc “khoe giàu, khoe của”, nhưng những “biểu hiện” tích cực gần đây của Mr Đàm đã khiến hình ảnh của anh đẹp dần lên trong mắt người hâm mộ.
Hình ảnh Hà Hồ đẹp giản dị khi đến chương trình “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” tại Cần Giờ và Nhà Bè nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-2
 Hà Hồ ăn mặc giản dị vẫn vô cùng xinh đẹp khi đi làm từ thiện
Nữ ca sĩ đã trao tặng 100 suất học bổng và hơn 1.000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, cặp sách. Hà Hồ chia sẻ, đây là dịp để cô và e kíp thể hiện tấm lòng của mình với trẻ em. Nữ ca sĩ đã duy trì hoạt động vui trung thu cho trẻ em trong nhiều năm với mong muốn góp phần mang đến niềm hạnh phúc và động lực cho các em trong cuộc sống lẫn học tập. 
Kiện tướng Dance sport Khánh Thi cùng các học trò nhí đã có một đêm tưng bừng tại bệnh viện phong Bến Sắn tỉnh Bình Dương. Khánh Thi đã mang nhiều món quà đặc biệt đến cho con em các bệnh nhân tại đây. 
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-3
 Một hình ảnh rất đẹp của Khánh Thi
Tuy chưa lấy lại được vóc dáng hoàn mỹ sau khi sinh con đầu lòng, nhưng vẻ tươi tắn và tấm lòng của Khánh Thi khiến nữ hoàng trên sàn nhảy vẫn đẹp rạng ngời.
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-4
Khánh Thi không ngại xách gạo phụ mọi người 
Thi đã không ngại ngần mang vác, chuyển gạo di chuyển liên tục để tặng 500 phần quà và 500 ký gạo cho cả những hoàn cảnh khó khăn trong khu vực lân cận bệnh viện phong.
Đinh Hương cũng vừa mới có chuyến thăm trẻ em cơ nhỡ tại chùa Diệu Pháp, Đồng Nai. Cô và hotboy Huy Hoàng còn tự làm bánh trung thu để tặng các em nhỏ.
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-5
 Đinh Hương đã có một ngày thật vui cùng các em nhỏ
Dàn sao Giọng hát Việt nhí cũng không hề kém cạnh các sao “bự” khi cùng soạn quà trao cho các bạn cùng trang lứa.
Sao Viet dep lung linh khi di lam tu thien dip trung thu-hinh-anh-6
 Mai Chí Công, Hoàng Anh, Thiện Nhân, và Nhã Thy soạn quà chuẩn bị san sẻ cho các bạn
Cùng với nhiều nhà hảo tâm, các sao Việt đã chung tay mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu an lành, đầm ấm. Hành động đầy ý nghĩa này đã giúp các sao đẹp lung linh trong mắt người hâm mộ.

Phương Dung – Bá Nguyễn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt đẹp lung linh khi đi làm từ thiện dịp trung thu