Không mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên vì dáng ngủ khó đỡ trên máy bay, một số người trong showbiz Việt lên tiếng bảo vệ cô và lên án người chụp ảnh này.

Sao Việt lên án kẻ chụp ảnh hãm hại Hoa hậu Kỳ Duyên

Một Thế Giới | 29/06/2015, 16:45

Không mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên vì dáng ngủ khó đỡ trên máy bay, một số người trong showbiz Việt lên tiếng bảo vệ cô và lên án người chụp ảnh này.

>>Kẻ chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ thách thức dư luận

>>Clip giám đốc chảy nước miếng vì mỹ nữ xin việc quá sexy

>>Bị con dâu tố trộm vàng và con trai ruồng rẫy, mẹ già nhảy sông tự tử

>>Mỹ nữ với bikini vạn người mê, chặn Facebook bố mẹ vợ chụp ảnh với gái Tây

>>Trộm 5 xe máy một buổi chiều, nữ quái bị tóm và đánh bầm dập

>>Vẻ đẹp của nữ DJ bị nhầm tưởng mời đàn ông miễn phí từ A đến Z

>>Clip 10 tên giang hồ vác mã tấu truy sát chủ quán bar


Vì ảnh chụp lén dáng ngủ kỳ cục trên khoang thương gia của máy bay, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị anti-fan “dìm hàng” vì cho rằng cô là đại diện sắc đẹp của Việt Nam, nên cẩn trọng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ngủ.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng do ngủ quá say hay mệt mỏi nên Hoa hậu Kỳ Duyên không thể kiểm soát được chân mình dẫn đến tư thế ngủ khó đỡ như vậy, chưa kể người chụp ảnh có ác ý hay định hãm hại cô.

Về ảnh đang gây bão mạng, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng để bảo vệ con gái khi chia sẻ với Yan News như sau: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".

Cảm thông cho Kỳ Duyên, một số người làm trong showbiz Việt cũng bảo vệ cô và chỉ trích người chụp ảnh “hãm hại” cô.
Trong đó, diễn viên Thân Thúy Hà viết: “Người ta ngủ đắp cái chăn từ trên xuống dưới cũng đủ thấy có ý thức đó chứ, lúc ngủ say ai mà kiểm soát hay chỉnh chu từng động tác tay chân được. Em ấy cũng là con người mà. Em ấy còn quá trẻ để phải diễn 24/7 ngày như 1 số tiền bối tỷ tỷ, nên bớt hà khắc với trẻ con tí đi. Cái quan trọng là thánh soi nào mà còn mất nết hơn khi thấy người ta ngủ say chụp từ dưới chân chụp lên thì hỏi sao không phản cảm. Thay vì hành động chụp hình con người ta thì với tay kéo cái chăn đắp lại cho em ấy thì hỏi hành động ấy có lịch sự văn minh và văn hoá hơn không?”.
Sao Viet len an ke chup anh ham hai Hoa hau Ky Duyen-hinh-anh-1
Diễn viên Thân Thúy Hả lên án kẻ chụp ảnh hãm hại Hoa hậu Kỳ Duyên.

Á hậu Diễm Trang chia sẻ nỗi khổ của Kỳ Duyên khi liên tục bị soi mói và chê trách người chụp ảnh: "Thương em! Làm gì cũng bị soi cũng bị nói, đăng quang Hoa Hậu chứ đâu phải thánh mà mọi thứ cá nhân của người ta đều bị đưa ra bàn luận. Lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác sao. Giữ hình ảnh là việc cần thiết nhưng hãy cho người ta một chút cuộc sống riêng tư, khi mệt mỏi thì ai cũng vô tư mong ngủ trong tư thế thoải mái nhất. Người chụp bức ảnh này thật đáng trách".

Trong khi bạn đọc tên Việt Anh nhận xét: “Nếu trước khi ngủ, còn đang tỉnh táo mà chọn chỗ nào không phù hợp để ngủ thì còn đáng nói. Đằng này, Kỳ Duyên đã ngồi trên ghế và ngủ như vậy, dù chân tay có như thế nào thì cũng là trong phạm vi chỗ của mình còn gì? Đồng ý là Hoa hậu thì đại diện cho cả 1 nước, mọi hành động đều phải cẩn trọng, nhưng thử hỏi ai ở đây khi ngủ mà dám chắc mình sẽ không nói mớ, hay khua khoắng chân tay?”.
Rất buồn và bối rối khi không ngờ bức ảnh chụp trộm mình lúc đang ngủ lan truyền nhanh trên Facebook, Hoa hậu Kỳ Duyên hiện vẫn im tiếng trước sự cố này.

Kẻ chụp ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ khó đỡ thách thức dư luận


>>
Mơ gặp ma suốt 5 năm vì đẩy nhà sư xuống sông cướp vàn

>>Mỹ nữ Hà thành bị CSCĐ tóm vì chơi kẹo , Lý Tiểu Long sợ gián nhất

>>Chân dài mặc váy ngắn cõng bạn trai, 11 cầu thủ bị sét đánh chết cùng lúc

>>Bị đánh bầm mặt, mất bạn gái vì trò cưỡng hôn bệnh hoạn ở Việt Nam

>>Làm em nuôi đại gia Sài Gòn lương tháng 60 triệu, máy bay trên phố Hà Nội
>>Messi, Ronaldo, Beckham, Neymar phát sốt vì Cô dâu 8 tuổi

>>Clip 2 thanh niên vác ‘hàng’ phang nhau trên phố Hà Nội vì va chạm xe

 >>Cụ bà bán rau ngày kiếm 10.000 đồng làm hàng ngàn người bật khóc
>>Gái xinh ở Hà Nội bị đánh bầm mặt vì lừa tiền người chuyển hàng

>>Bà mẹ U40 trẻ đẹp như hot girl, thực phẩm duy nhất 3.000 năm không hỏng


Trang Ly

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt lên án kẻ chụp ảnh hãm hại Hoa hậu Kỳ Duyên