Sắp tới lễ hội Halloween (31.10), hãy cùng lắng nghe các sao Việt chia sẻ quan điểm của họ về chuyện ma quỷ có thật hay không.

Sao Việt nói gì về ma quỷ?

Một Thế Giới | 30/10/2015, 06:00

Sắp tới lễ hội Halloween (31.10), hãy cùng lắng nghe các sao Việt chia sẻ quan điểm của họ về chuyện ma quỷ có thật hay không.

Hồ Quang Hiếu, nhóm 365, Nam Cường,... đều tin rằng ma quỷ, thế giới tâm linh là có thật.

Sao Viet
Nhóm 365 chia thành hai "phe" khi nhắc đến chuyện ma quỷ: "Đa số các thành viên vẫn tin có thế giới siêu nhiên không giải thích được tồn tại xung quanh mình. Còn sợ thì tùy trường hợp. Thành viên S.T và Jun thì rất can đảm, thường xuyên hù ma hai thành viên còn lại. Isaac và Will lúc trước còn sợ, nhưng giờ bị S.T và Jun trêu hoài nên cũng “chai” hơn và bớt sợ hơn rồi."
Sao Viet
Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Hiếu tin là có ma tồn tại trên thế giới này. Hiếu đi hát nhiều, ở khách sạn nhiều, mỗi lần nghe ai kể chuyện ma là thức đến sáng, mở đèn cả đêm không dám ngủ." Chia sẻ về kế hoạch Halloween năm nay, nam ca sĩ cho biết: "Những mùa Halloween trước, Hồ Quang Hiếu chỉ đi hát phục vụ cho các lễ hội, nhưng năm nay có thể sẽ hóa trang thành ma cây để hù dọa mọi người."
Sao Viet
"Hồi nhỏ Kỳ Phương rất sợ ma nhưng lớn lên hiểu chuyện hơn nên không còn sợ nhiều nữa. Phương nghĩ ông bà, cha mẹ mình mất đi thì người ta gọi là ma chứ là gì nữa? Vậy thì cớ sao mình lại sợ?" - Nhạc sĩ Kỳ Phương chia sẻ quan điểm của mình về chuyện ma quỷ.
Sao Viet
Nam Cường là một người theo đạo Phật nên anh luôn có niềm tin đối với thế giới tâm linh: "Cường nghĩ thế giới tâm linh vô cùng kỳ bí và luôn có những điều không bao giờ có thể lý giải được. Cường tin luôn có thế giới tâm linh, hay người ta còn gọi là ma quỷ. Họ vẫn luôn tồn tại song song với chúng ta".
Sao Viet
"Trâm tin là có ma và rất sợ ma. Tuy nhiên, lâu lâu Trâm vẫn tự an ủi bản thân là mình không làm gì họ thì chắc họ sẽ không làm gì mình đâu nhỉ? Chỉ cần nghĩ như vậy thì mình sẽ đỡ sợ hơn một phần." - Thiều Bảo Trâm cho biết cô rất sợ ma.
Sao Viet
Á Quân Giọng hát Việt 2015 - Tố Ny chia sẻ: "Riêng bản thân Ny thì nghĩ rằng có ma quỷ thật, nhưng không phải ở góc độ tiêu cực. Đối với Ny, ma là một linh hồn mà khi thân xác lìa khỏi cuộc đời này, linh hồn đó vẫn còn tồn tại. Có thể đâu đó linh hồn cũng có một thế giới riêng."

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt nói gì về ma quỷ?