Bận rộn chạy show trong đêm Giao thừa hay sum họp bên gia đình, các sao Việt vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ đã yêu thương và dõi theo mình trong năm cũ.

Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020

Hải Yến | 25/01/2020, 01:17

Bận rộn chạy show trong đêm Giao thừa hay sum họp bên gia đình, các sao Việt vẫn không quên gửi lời chúc đến người hâm mộ đã yêu thương và dõi theo mình trong năm cũ.

Đúng 0 giờ ngày 25.1 - tức đêm Giao thừa của Tết Canh Tý 2020, hàng loạt các sao Việt đồng loạt gửi lời chúc đến người hâm mộ, các độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm mới an khang thịnh vượng.

Theo thông lệ, trong đêm Giao thừa, đa phần các nghệ sĩ vẫn phải chạy show diễn trên khắp tỉnh thành. Bên cạnh đó, một số khác dành sự ưu tiên cho gia đình trong thời khắc quan trọng cuối năm. Tuy nhiên, các sao vẫn không quên dành thời gian gửi lời chúc đến fan cũng như đón nhận điều may mắn từ người hâm mộ dành cho mình thông qua những lời chúc ý nghĩa.

Trong thời khắc đầu tiên của năm mới 2020 - Xuân Canh Tý, nhiều sao Việt đã dành những lời chúc tốt đẹp tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới. Họ là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến, đang hoạt động ở nhiều mảng khác nhau của showbiz Việt như người mẫu, ca hát, diễn viên...

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Là ca sĩ chúc Tết đầu tiên tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên sáng giá nhất nhì showbiz Việt trong những năm qua.Hà Hồ xin gửi lời chúc đến các độc giả của báo điện tử Một Thế Giới sẽ có một năm mới đại thành công, bình an và luôn luôn gặp may mắn trong cuộc sống của mình.

Cô cũng không quêngửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã đồng hành cùng côtrong suốt thời gian qua và chúc cho mọi người có một năm Canh Týthật may mắn, nhiều sức khỏe và thành công. Bên cạnh đó, cô cũng mong cho khán giả của mình luôn ấm áp tình yêu thương từ những người xung quanh để vững mạnh trên con đường phía trước.

"Bước qua năm 2020, Hồ Ngọc Hà kính chúc độc giả báo điện tử Một Thế Giới luôn là một tờ báo đi đầu về thông tin, các độc giả luôn luôn mạnh khỏe, bình an và thắng lợi".

Ca sĩ Quang Hà

Năm 2019 vừa qua, đối với ca sĩ Quang Hà mà nói là một năm khá khó khăn và đầy rẫy những thử thách khi liveshow lớn nhất của anh tập trung toàn bộ 19 năm ca hát chỉ trong tích tắc mà hủy bởi sự cố cháy Cung hữu nghị Việt Xô. Thiệt hại về tiền bạc, vật chất đã đành nhưng ngay cả sức khỏe của nam ca sĩ cũng bị suy sụp nghiêm trọng.

Tuy nhiên, là một người có bản lĩnh sân khấu, có năng lực vượt trội cùng với những người bạn bè, anh em đã yêu mến, song hành cùng nam ca sĩ đã thôi thúc anh tổ chức ngay một đêm nhạc thay thế chỉ trong... vài tiếng đồng hồ. Có lẽ lịch sử chưa từng có một ca sĩ nào lại vực dậy nhanh như anh, chưa có một ca sĩ nào bản lĩnh và vững vàng như anh khi toàn bộ công sức bị hủy bỏ chỉ trong phút chốc thì ngay sau đó anh đã làm một show khác thay thế toàn bộ những gì mà hay nhất trong livewhow của mình để gửi tặng tới khán giả như một lời tri ân.

Đầu năm 2020, nam ca sĩ Quang Hà gửi lời chúc riêng tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới một năm an lành, hạnh phúc.

Nữ nghệ sĩ Trà My

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, 2019 là một năm đầy may mắn chị luôn được bạn bè, anh chị em văn nghệ sĩ yêu thương. Đặc biệt các nhà sản xuất, đạo diễn các phim sitcom, YouTube, VTV... luôn tin tưởng và mời tham gia các dự án cũng như các gameshow và các phim hài Tết. Mặc dù trước đó, hồi đầu năm 2019, chị từng bị bệnh đi lại vô cùng khó khăn.

Diễn viên hài Trà My hạnh phúc khi trở về bên mái nhà thân yêu ở quê và được ăn Tết cùng với mẹ của mình

Trong dịp cuối năm và bước sang đầu năm mới 2020 các nghệ sĩ rất bận rộn với các chương trình Tết và phục vụ khán giả. Trà My cũng vậy, như bao nghệ sĩ khác vẫn mải miết với công việc hàng ngày, tranh thủ sắm Tết, lo lắng cho gia đình và cả bản thân. Chị chia sẻ, xuất hiện trong nhiều phim hài Tết như Giấc mộng quan trường, Làng ế vợ,... nhưng thực sự là hạnh phúc đối với chị vì trong những ngày xuân của năm mới, chị cùng các nghệ sĩ mang đến cho quý khán giả những niềm vui nho nhỏ, những món ăn tinh thần không thể thiếu được trong mỗi gia đình khi họ quây quần bên nhau.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới trước thời khắc Giao thừa 2020, nghệ sĩ Trà My cho hay: "Năm nay, tôi vẫn biểu diễn vào đêm 30 Tết ở Thái Bình, tôi nhận lời vì đó là quê hương của mình, diễn xong tôi có thể về nhà thăm mẹ luôn được. Diễn vào đêm Giao thừa đặc biệt lắm, người nghệ sĩ vừa hồi hộp vừa vui, vì khán giả vẫn yêu mến mình. Đó là món quà quý giá mà nghệ sĩ nào cũng muốn nhận. Tết này, Trà My sẽ ở lại Thái Bình đón năm mới cùng mẹ, sau đó sẽ cùng con trai đi du lịch ở Hàn Quốc."

Ca sĩ Liên Bỉnh Phát

Từ một MC, Liên Bỉnh Phát đã tạo được tiếng vang lớn trong nền điện ảnh Việt qua vai diễn đầu tiên trong phim Song Lang và đạt được giải thưởng lớn. Liên Bỉnh Phát là nam diễn viên được ví như "mầm non mới nhú" trong showbiz Việt.

Từng được kỳ vọng là nhân tố mới của điện ảnh, sau Song Lang, anh lại chọn tham gia show Running Man phiên bản Việt và được khán giả biết tới nhiều hơn, yêu mến hơn. Trầm tính, ít nói và có phần mờ nhạt khi đứng giữa dàn sao, nhưng Liên Bỉnh Phát vẫn may mắn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Chàng trai được mệnh danh "mầm non giải trí" để lại ấn tượng bởi sự ga lăng với Lan Ngọc và những trận đấu tay đôi với Trương Thế Vinh, Trấn Thành.

Năm 2020 đã tới, Liên Bỉnh Phátđã gửi lời chúc trân trọng tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới một năm an lành, sung túc và bình an.

Ca sĩ Quân A.P

Là cái tên được khán giả trẻ cả nước nhắc đến nhiều trong năm 2019, ca sĩ Quân A.P (tên thật là Phạm Anh Quân) đã có những bước tiến vượt bậc, có hàng triệu người hâm mộ chỉ qua 2 bài hát "Ai là người thương em", "Còn gì đau hơn chữ đã từng" và mới đây nhất là "You are my Crush". Quân A.P đã chính thức ra nhập showbiz với sản phẩm "Ai là người thương em" và đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

Trước khi theo con đường nghệ thuật, gia đình anh đã phản đối vì muốn anh theo học một trường đại học như bao chàng trai khác. Nhưng bất chấp sự ngăn cấm từ gia đình, Quân A.P vẫn kiên định với con đường ca hát, nghệ thuật. Tuy không phải là cái tên mới mẻ trong showbiz Việt, bởi trước đó Quân A.P cũng từng gây ấn tượng với công chúng khi cover rất nhiều bài hát nổi tiếng như: Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua…được khán giả và người hâm mộ cả nước đón nhận nồng nhiệt. Nhưng phải đến tận những ngày cuối tháng 5, hình ảnh và những thông tin liên quan đến Quân A.P mới thực sự phủ sóng, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, song hành cùng loạt mỹ từ dành cho anh chàng ca sĩ này như “tân binh Vpop nổi bật”, “hot boy thống trị zingchart”.

Năm 2020 đã tới, nam ca sĩ đã gửi lời chúc thân thương nhất tới độc giả của báo điện tử Một Thế Giới một năm phát triển, an khang, thịnh vượng.

Hoa hậu Tiểu Vy

Là hoa hậu Việt Nam 2018 - đăng quang khi mới tròn 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy là cái tên được yêu thích với vẻ ngoài tươi trẻ, nhí nhảnh. Với thành tích là top 30 Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy đã và đang là một cái tên được khán giả yêu thích nhất trong hàng loạt các người đẹp đã làm nên tên tuổi cho đất nước khi chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đầu năm 2020, Hoa hậu Tiểu Vy đã gửi lời chúc ấm áp nhất tới độc giả báo điện tử Một Thế Giới.

Bài và video: Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
9 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Việt rộn ràng gửi lời chúc ý nghĩa trong đêm Giao thừa Canh Tý 2020