Oktoberfest Việt Nam, lễ hội bia Đức hàng lần thứ 14 sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Sắp diễn ra lễ hội văn hóa ẩm thực Đức Oktoberfest Việt Nam

07/09/2018, 13:48

Oktoberfest Việt Nam, lễ hội bia Đức hàng lần thứ 14 sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Bắt nguồn từ thành phố Munich nước Đức, lễ hội ẩm thực và bia Đức truyền thống với nhiều hoạt động vui chơi giải trí Okoberfest Việt Nam sẽ diễn ra ở khách sạn Windsor Plaza, Q.5, TP.HCM.

Oktoberfest Việt Nam tái hiện bầu không khí sôi động của lễ hội bia Oktoberfest nguyên bản, với tiệc buffet gồm rất nhiều món Đức đặc sắc như xúc xích, thịt tẩm vụn bánh mì chiên, giò heo muối nướng, thịt nướng chua, bánh mì vòng, dưa cải muối và nhiều món ngon khác nữa. Khách sẽ được thoải mái thưởng thức bia Schneider Weisse và Krombacher nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy bia Đức.

Oktoberfest Việt Nam đã từng được hãng thông tấn Reuters công nhận trong Top 10 lễ hội Oktoberfest hàng đầu thế giới bên ngoài nước Đức, cũng như được giới thiệu trên tờ Chicago Tribune danh tiếng.

Khách tham dự lễ hội mặc trang phục dân gian xứ Bavaria cổ tích, nhảy nhót với những bản nhạc Oktoberfest yêu thích. Bên cạnh đó là màn giải trí như vũ công nhào lộn trên không, biểu diễn của DJ nữ và rapper. Ngoài ra, khách còn được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và rút thăm các giải thưởng hằng đêm có giá trị.

Oktoberfest Việt Nam bắt đầu buổi tối các ngày 3.10 đến 6.10 và tiếp tục từ 10.10 đến 13.10, giá vé 1.300.000đ tối thứ Tư và thứ Năm; 1.500.000đ tối thứ Sáu và thứ Bảy.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
27 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắp diễn ra lễ hội văn hóa ẩm thực Đức Oktoberfest Việt Nam