Cơn gió mạnh thổi qua khiến trần nhiều phòng học mới sửa được hơn 1 năm rơi xuống đầu khoảng 90 em học sinh lớp 3 và lớp 4.

Sập trần phòng học, 9 học sinh bị thương

Hồ Hùng | 17/10/2017, 20:44

Cơn gió mạnh thổi qua khiến trần nhiều phòng học mới sửa được hơn 1 năm rơi xuống đầu khoảng 90 em học sinh lớp 3 và lớp 4.

Vào khoảng 14 giờ 15 ngày 17.10, khoảng 90 học sinh khối lớp 3 và 4 của Trường tiểu học Thạnh Quới A (xã Thạnh Quới, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đang ngồi học trong lớp thì bất ngờ trần phòng học cùng với bóng đèn và dây dẫnđiện đổ ập xuống đầu các em.

Có khoảng 20 em bị trúng các mảnh la phông trần nhà, trong đó có 9 em bị thương được thầy cô đưa tới bệnh viên cấp cứu. Có mộthọc sinh bị thương nặng nên người nhà chuyển qua Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Theo Ban Giám hiệu, vào khoảng thời gian trên, có mộtcơn gió mạnh thổi qua khiến cho la phông của 5 phòng học, trong đó có 3 phòng có học sinh đang học bị rơi xuống.

Một số giáo viên ở trường cho biếtngoài 5 phòng học trên, các phòng học khác cũng bị rơi một vài miếng la phông. Loại la phông của trường được làm bằng thạch cao, mỗi tấm có kích thước 60 x 60cm, trọng lượng khoảng 0,8kg.

Trường tiểu học Thạnh Quới A được sửa chữa nâng cấp toàn bộ mái tôn, la phông, đường điện và sơn mới cách đây hơn 1 năm. Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và bàn cách sửa chữa.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Thanh Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập trần phòng học, 9 học sinh bị thương