Maurizio Sarri khẳng định Eden Hazard đã không nói với ông rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Nhà cầm quân người Ý đã nói với ban lãnh đạo của Chelsea rằng họ phải tôn trọng quyết định của người Bỉ nếu anh ta muốn rời Stamford Bridge.

Sarri cảnh báo ban lãnh đạo sau khi Eden Hazard đưa Chelsea trở lại top 3

Quế Trân | 09/04/2019, 11:30

Maurizio Sarri khẳng định Eden Hazard đã không nói với ông rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Nhà cầm quân người Ý đã nói với ban lãnh đạo của Chelsea rằng họ phải tôn trọng quyết định của người Bỉ nếu anh ta muốn rời Stamford Bridge.

Hazard được cho là một trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Zinedine Zidane để xây dựng lại đế chế ở Real mà người Pháp vừa trở lại cầm quyền.

Chelsea đang đối mặt với một sự lựa chọn đầy khó khăn khi phải cân nhắc có nên bán tiền vệ tuyển Bỉ trong mùa hè này hay chấp nhận nguy cơ để Eden ra đi miễn phí vào năm tới.

Các thông tinmang tính giật gân gần đây cho thấy Hazard đang rất gần với một cuộc di cư sang Tây Ban Nha với một khoản tiền lớn trong bản hợp đồng kéo dài sáu năm.

Trong trận cầu tối qua trước West Ham, trên sân nhà Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ đã toả sáng với cú đúp có được ở các phút 24 và 90 để đưa The Blues trở lại top 3 Premier League.

"Bùa hộ mệnh" của Chelsea đã tạo ra một bàn thắng làm khuấy động cầu trường được các chuyên gia đánh giá đó là màn trình diễn hay nhất mùa giải.

Đó là một nỗ lực solo tuyệt đẹp từ đường bóng kiến tạo của Ruben Loftus-Cheek. Từ giữa sân, Hazard đi bóng qua hàng loạt những tiền vệ và hậu vệ đối phương để rồi sút chân trái vào góc thấp bên phải khung thành, mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Với sự toả sáng này tại Stamford Bridge, một lần nữa đã làm dấy lên những đồn đoán xung quanh việc anh chuyển đến Madrid vào mùa hè này.

Trái ngược với những lời đồn trên, ngôi sao tiền vệ tấn công 28 tuổi tỏ ra rất bình thản, Eden chia sẻ:

“Họ đã sai. Bây giờ tôi chỉ tập trung chơi bóng cho đến cuối mùa giải với Chelsea. Tôi muốn CLB về đích trong top 4, song song đó chúng tôi cũng muốn chinh phục cúp vàng Europa League. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi quyết định chuyện tương lai.

Bây giờ chúng tôi đã có động lực tốt bởi Chelsea đã thắng ba trận liên tiếp nên tâm lý rất phấn khởi. Tôi tin rằng CLB sẽ đạt mục tiêu ở Premier League lẫn Europa League”, Eden làm sáng tỏ về những lời đồn.

Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-0 trước West Ham, HLV Maurizio Sarri đã thẳng thắn trả lời câu hỏi rằng liệu Hazard có nói với ông rằng anh muốn rời đi khỏi Stamford Bridge?

“Không, không phải lúc này. Anh ta không nói với tôi bất cứ điều gì khác ngoài việc chuyên môn. Eden chưa từng nói với tôi rằng anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này” thuyền trưởng The Blues nói.

Sarri cũng thừa nhận rằng giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaiađang cố gắng thuyết phục Hazard ở lại.

Thế nhưng, HLV người Ý chỉ ra rằng câu lạc bộ nên bán tiền vệ này nếu anh ấy nói rõ rằng mình muốn gia nhập Madrid.

“Tôi chắc chắn rằng câu lạc bộ không muốn bán anh ấy. Nhưng theo tôi, chúng ta nên tôn trọng mọi quyết định của Hazard.

Anh ấy đang ở mùa bóng cuối cùng của bản hợp đồng. Nếu cầu thủ này muốn có một trải nghiệm khác, chúng tôi phải tôn trọng nó.

Nhưng tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ta ở lại dù tôi cho rằng điều đó không dễ dàng”, Maurizio Sarri nhận định về chuyện Eden Hazard sang Real.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sarri cảnh báo ban lãnh đạo sau khi Eden Hazard đưa Chelsea trở lại top 3