Ngày 26.4, SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.
Thông tin doanh nghiệp

SASCO-SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược

Hạ Vĩ 26/04/2024 14:57

Ngày 26.4, SASCO - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam và SAGS - Công ty dịch vụ mặt đất với hơn 20 năm phát triển, đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Lễ ký kết có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu cho sự cam kết của SAGS và SASCO trong việc đồng hành tạọ ra những giá trị mới, nâng tầm dịch vụ với chính sách ưu đãi, tối ưu nhất dành cho khách hàng là các hãng hàng không.

le-ky-ket-sasco_sags(1).jpg
Ông Nguyễn Văn Hùng Cường - Tổng giám đốc SASCO (bên phải) và ông Đặng Tuấn Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị SAGS (bên trái) thực hiện ký kết hợp tác

Dựa trên những lĩnh vực thuộc thế mạnh của mình, hai doanh nghiệp đặt ra mục tiêu cùng nhau chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm để xây dựng một hệ sinh thái trọn vẹn từ dịch vụ mặt đất đến phi hàng không tại các sân bay trọng điểm như: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh và hướng đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong thời gian tới.

phong-cho-thuong-gia-prime_sasco.jpg
Phòng chờ thương gia Prime-SASCO với những dịch vụ đẳng cấp chưa từng có trong hệ thống phòng chờ thương gia tại Việt Nam
dich-vu-suat-an-hang-khong-sasco.jpg
Dịch vụ suất ăn hàng không SASCO

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Tổng Giám SASCO nhấn mạnh: "SASCO và SAGS đều là đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV). Do đó, việc hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị sẽ kết hợp những lĩnh vực mà hai bên đều có thế mạnh riêng, tạo ra giá trị chung hoàn hảo cho cộng đồng, góp phần nâng tầm dịch vụ lõi và thúc đẩy sự phát triển của cả hệ sinh thái ACV".

Ông Đặng Tuấn Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị SAGS chia sẻ: "Với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ của ngành hàng không, hợp tác mang tầm chiến lược giữa hai doanh nghiệp đầu ngành có bề dày kinh nghiệm và năng lực vượt trội, sẽ cung cấp dịch vụ cộng hưởng tốt nhất cho khách hàng là các hãng hàng không đang hoạt động và các Hãng hàng không mới phát triển mạng lưới đường bay đến Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ là khởi đầu mới, hướng tới tương lai cùng hợp tác với nhiều đơn vị khác trong cùng hệ sinh thái, tạo nên chất lượng dịch vụ đồng đều, giá trị ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng. SAGS và SASCO đồng hành cùng phát triển sẽ là nhà cung cấp dịch vụ mặt đất và phi hàng không chuyên nghiệp trong tương lai cho các sân bay quốc tế tại Việt Nam, đặc biệt là sân bay quốc tế Long Thành, dự kiến đưa vào khai thác từ năm 2025".

dich-vu-lam-thu-tuc-hang-khong_sags.jpg
Dịch vụ làm thủ tục hàng không của SAGS
trang-thiet-bi-phuong-tien-hk-hien-dai-cua-sags.jpg
SAGS đầu tư vào các trang thiết bị, phương tiện hàng không hiện đại để nâng tầm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam được dự đoán năm 2024 đạt khoảng hơn 117 triệu lượt khách, tăng khoảng 4% so với năm 2023 (theo ACV), nhiều dự án nâng cấp, mở rộng sân bay cũng đang được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn. Do đó, chiến lược hợp tác của hai đơn vị sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, là tiền đề và cơ sở cho việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SASCO-SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược