Sau lời tuyên bố hùng hồn của mình, nhóm thanh niên đã nỗ lực hết mình sau suốt một năm dài. Liệu rằng, họ đã đạt được mục tiêu hay vẫn đang trong quá trình thực hiện ước mơ quá xa tầm với?

Sau 1 năm, nhóm thanh niên hùng hồn tuyên bố sẽ có 1 triệu đô vào tháng 12/2016 trên phố đi bộ giờ ra sao?

Blogtamsu | 17/12/2016, 10:40

Sau lời tuyên bố hùng hồn của mình, nhóm thanh niên đã nỗ lực hết mình sau suốt một năm dài. Liệu rằng, họ đã đạt được mục tiêu hay vẫn đang trong quá trình thực hiện ước mơ quá xa tầm với?

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ thời điểm này năm 2015, một nhóm thanh niên đã hùng hồn tuyên bố với cộng đồng mạng:"Vào tháng 12 năm 2016 tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình là có được 1 triệu USD!", "Vào tháng 12 năm 2016 tôi sẽ có được 100.000 USD đầu tiên".Lời tuyên bố đầy sự mạo hiểm này đã để lại dấu ấn với không ít người.

Hình ảnh nhóm thanh niên hùng hồn tuyên bố ngay giữa phố đi bộ về mục tiêu của mình

Mặc dù tại thời điểm đó, nhiều người đã tỏ thái độ không tình với hành động có phần hiếu thắng của nhóm thanh niên này. Tuy nhiên, với năng lượng tràn đầy của tuổi trẻ cùng với sự nỗ lực, nhóm thanh niên đã thực hiện một đoạn clip để khẳng định sự nghiêm túc với mục tiêu của mình.

Theo những thông tin từ người khởi xướng lớp học này - diễn giả Lý Phương Ngọc, anh cho biết, lớp học của anh rất hữu ích cho giới trẻ Việt và anh tin rằng mục tiêu của mình hoàn toàn có thể đạt được sau 1 năm.

Diễn giả Lý Phương Ngọc - người khởi xướng lớp học này

Sau lời tuyên bố hùng hồn và nhận phải những phản ứng không mấy ủng hộ từ phía cộng đồng mạng, diễn ra Lý Phương Ngọc chia sẻ, càng đứng trước sự phản đối và phản ứng từ phía dư luận thì đó chính là động lực để anh nghiêm túc hơn với mục tiêu của mình. Anh và những người bạn đã phải lao động hết sức vất vả, dành trọn thời gian của mình để có thể hoàn thành sớm mục tiêu của mình. Đứng trước lời tuyên bố, anh luôn khẳng định chắc nịch mục tiêu của mình hoàn toàn có cơ sở và anh sẽ bằng được thực hiện được nó.

Ai cũng có quyền được mơ ước và hi vọng. Đó chính là động lực tốt nhất để mỗi người có thể thực hiện những kế hoạch đặt ra của mình. Sau một năm, ai cũng mong muốn anh Lý Phương Ngọc và những người bạn đã thực hiện được ước mơ, mục tiêu của mình. Bao nỗ lực, bao cố gắng nhưng sau một năm, tất cả mọi người dường như không ai còn nhớ đến lớp học ấy. Mọi người gần như đã lãng quên lời tuyên bố hùng hồn của các thanh niên cách đây 1 năm về trước.

Một năm qua đi dường như không còn nhớ lời tuyên bố của các thanh niên "đa cấp"

Khi nói đến kết quả của lớp học sau 1 năm, anh Lý Phương Ngọc cho biết: "Cộng đồng thì muốn biết kết quả của các bạn để cười cợt. Thật ra cốt lõi của khoá học là dám nói ra ước mơ, mục tiêu và cam kết thực hiện. Ước mơ càng lớn, càng được ủng hộ, càng tạo nhiều khao khát để bật lên cao hơn.Chứ không có nghĩa đặt ra là ai cũng đạt bạn nhé.

Các học viên của tôi đặt mục tiêu. Nhưng không đạt được thì cũng không có tội gì với ai cả. Ngay cả clip ngoài phố đi bộ cũng do người khác up lên, xong báo chí đánh thành "Đa Cấp". Chứ các bạn ấy đâu có làm đa cấp đâu mà ghét các bạn".

Anh Ngọc nói thêm: "Có hàng triệu thanh niên Việt Nam không biết đặt mục tiêu, không có nỗ lực hằng ngày để đạt điều gì cả. Chỉ suốt ngày cà phê, lướt web, Facebook, ăn nhậu... thì rất có lỗi với gia đình và chính tương lai của mình".

Hiện tại, trang facebook cá nhân của anh đã bị khóa và anh hứa sẽ trả lời cụ thể về kết quả của lớp học này. Mong rằng, với ước mơ chính đáng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, lòng đam mê những thành viên trong lớp học này sẽ có kết quả như những gì cộng đồng mạng mong đợi.

TH theo Trí Thức Trẻ

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 1 năm, nhóm thanh niên hùng hồn tuyên bố sẽ có 1 triệu đô vào tháng 12/2016 trên phố đi bộ giờ ra sao?