Hình ảnh của Ngọc Trinh khi "xoã" cùng bạn bè tại 1 số quán bar.

Bình thường đã mặc gợi cảm, Ngọc Trinh khi đi bar diện đồ thế nào?

Blogtamsu | 17/12/2016, 10:33

Hình ảnh của Ngọc Trinh khi "xoã" cùng bạn bè tại 1 số quán bar.

Từng chia sẻ về việc ít khi đi tiệc tùng với bạn bè vào buổi tối nhưng không ít lần, Ngọc Trinh bị bắt gặp có mặt tại 1 số quán bar. Giống như nhiều cô gái khác, Ngọc Trinh ăn mặc khá "mát mẻ" khi tới những chốn giải trí "người lớn". Tuy không trở thành tâm điểm bởi những bộ đồ khoe da thịt quá đỗi phản cảm nhưng độ nóng bỏng của chân dài Venus cũng khiến người xem nhanh chóng nhận ra. Có thể thấy, cô nàng tập trung phô trương vòng 1 đầy đặn, tròn trịa trong những thiết kế khoét sâu phần cổ.

Ngọc Trinh chính là ví dụ điển hình cho câu nói "Đẹp cũng là 1 tài năng". Chẳng cần phải bàn thêm về nét gợi cảm thương hiệu của chân dài Venus, ai nấy đều ít nhiều biết tới hình ảnh nóng bỏng, lôi cuốn của mỹ nhân quê Trà Vinh. Kể từ khi mới nổi tiếng với những bộ ảnh táo bạo, cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng hot. Danh hiệu "Nữ hoàng nội y" vẫn luôn gắn liền với gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp, chưa thể bị soán ngôi.

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của ống kính máy ảnh. Bất kể là dưới lòng đường, trong quán ăn hay tại thảm đỏ, người đẹp đều toả sáng rực rỡ nhờ gương mặt baby, thân hình hoàn hảo, nước da trắng mịn.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình thường đã mặc gợi cảm, Ngọc Trinh khi đi bar diện đồ thế nào?