Ngày 29.9, cha của Britney là ông Jamie Spears đã bị thẩm phán truất quyền giám hộ sau 13 năm dài đằng đẵng.

Sau 13 năm, cha của Britney Spears bị đình chỉ quyền giám hộ

Đan Thùy | 30/09/2021, 11:45

Ngày 29.9, cha của Britney là ông Jamie Spears đã bị thẩm phán truất quyền giám hộ sau 13 năm dài đằng đẵng.

Trong phiên tòa hôm 29.9, thẩm phán Toà án cấp cao Brenda Penny đã đình chỉ quyền giám hộ của ông Jamie sau 13 năm kiểm soát cuộc sống, cũng như tài chính của nữ ca sĩ Britney Spears.

Thẩm phán đã đồng ý với lá đơn của Britney và Mathew Rosengart,
luật sư của cô, rằng ông Jamie cần phải từ bỏ vai trò người giám hộ. Luật sư Rosengart đã mô tả ông Jamie là một người đàn ông “tàn nhẫn, độc hại và lạm dụng”. Ông cũng yêu cầu tòa án chỉ định kế toán công John Zabel làm người bảo hộ tạm thời cho khối tài sản 60 triệu USD của nữ ca sĩ.

britney_spears_15025024092021.jpeg
Nữ ca sĩ Britney Spears - Ảnh: Internet

Động thái này là một thắng lợi lớn của Britney khi cô đã kiên trì đấu tranh thoát khỏi sự kiểm soát của cha mình trong các phiên toà vào tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

“Những gì đã diễn ra đã phản ánh một môi trường độc hại cho Britney và việc đình chỉ quyền giám hộ của ông Jamie Spears cần phải thực hiện”, Thẩm phán Brenda Penny nói sau khi nghe những tranh luận từ cả hai phía.

Sau khi nghe quyết định từ thẩm phán, nữ ca sĩ Britney đã bật khóc. “Trong một thời gian dài, cô ấy đã nghĩ rằng sẽ không bao giờ có được ngày này, ngày mọi sự kiểm soát của cha cô ấy chấm dứt và cuối cùng nó đã đến. Cô ấy đã không có được niềm vui như thế này trong suốt 13 năm”, nguồn tin chia sẻ trên Pagesix về phản ứng của ngôi sao nhạc Pop.

Vài giờ trước khi phiên điều trần diễn ra, đã có khoảng 100 người hâm mộ Britney tập trung bên ngoài tòa án để ủng hộ cho nữ ca sĩ. “Chúng tôi đã làm nên lịch sử. Thực tế là chúng tôi có thể thay đổi cuộc đời của một ngôi sao nhạc pop, người đã bị cướp quyền được sống tự do trong suốt 13 năm.”, Martino Odeh, một người hâm mộ trong phong trào FreeBritney cho biết.

anh-chup-man-hinh-2021-09-30-luc-09.58.04.png
Người hâm mộ của Britney bày tỏ sự vui sướng khi thần tượng của mình đã được tự do - Ảnh: SCMP

Ngày 23.6, cuộc đấu tranh của Britney đạt được bước ngoặt lớn khi cô chính thức phát biểu tại toà án tố cáo cha mình lạm dụng quyền bảo hộ để biến cô thành nô lệ suốt 13 năm. Các tài liệu mật của tòa án đã được tiết lộ trong các bộ phim tài liệu gần đây và thông qua nhiều báo cáo khác nhau đã cho thấy Spears đã cố gắng thoát ra khỏi việc bị cha giám hộ trong nhiều năm.

Sau khi nữ ca sĩ lên tiếng, người quản lý sự nghiệp lâu năm của cô cùng luật sư do tòa chỉ định đều xin từ chức, sau đó ông Jamie cũng đột ngột đồng ý từ bỏ quyền giám hộ.

Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 13 năm, cha của Britney Spears bị đình chỉ quyền giám hộ