Lần đầu tiên sau 37 năm nhóm nhạc huyền thoại ABBA sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới vào mùa thu này.

Sau 37 năm, ABBA cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Đan Thùy | 05/04/2019, 11:37

Lần đầu tiên sau 37 năm nhóm nhạc huyền thoại ABBA sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới vào mùa thu này.

Thành viên Bjorn Ulvaeus của nhóm vừa chia sẻ ABBA hiện đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào thời điểm một năm sau khi nhóm tuyên bố tái hợp.

Lần cuối cùng nhóm cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc là năm 1981. Hồi tháng 4 năm ngoái, ABBA tuyên bố rằng họ đang thu âm hai ca khúc mới:“I Still Have Faith In You” và “Don’t Shut Me Down”.

Sau nhiều tháng hé lộ về sản phẩm mới, ban nhạc đã chính thức chia sẻ với fan rằng họ có thể chuẩn bị đón nhận ca khúc mới của ABBA ra mắt vào khoảng tháng 9 -10 năm nay.

Thành viênBjorn Ulvaeus - Ảnh: Internet

Thành viên Bjorn Ulvaeus chia sẻ:“Tôi rất tự hào về cả hai ca khúc mới của chúng tôi. Một ca khúc giống như một bài hát pop hồi thập niên 1970, còn ca khúc kia có thể phù hợp với bất cứ thời đại nào”.

Bên cạnh đó, để đánh dấu sự trở lại lần này, một chương trình truyền hình thực tế có tên “ABBA: Thank You for the Music, An All-Star Tribute” do hai đài truyền hình lớn của Anh và Mỹ phối hợp thực hiện để tri ân sự nghiệp của ABBA cũng được dự kiến lên sóng trong năm 2019 này.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại khi các nghệ sĩ có thể sử dụng những hình ảnh “avatar” 3D thay thế mình xuất hiện trên sân khấu, còn bản thân nghệ sĩ có thể đứng sau cánh gà giao lưu với khán giả qua giọng hát, những cuộc trò chuyện… điều này đã giúp ABBA thấy tự tin hơn với kế hoạch tái xuất.

Người hâm mộ nóng lòng chờđợi sự tái hợp của ABBA -Ảnh: Internet

ABBA là nhóm nhạc pop huyền thoại đến từ Thụy Điển có bốn thành viên gồm Agnetha Faltskog, Bjorn Ulvaeus, Benny Andersson và Anni – Frid Lyngstad. ABBA bắt đầu nổi tiếng sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi hát Eurovision Song Contest hồi năm 1974 cùng với ca khúc “Waterloo”. Hồi thập niên 1970 họ có nhiều bản hit đình đám, về sau, ABBA tan rã hồi năm 1982.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 37 năm, ABBA cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới