Sau giám khảo là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, BTC Hoa hậu Việt Nam đã công bố 2 giám khảo tiếp theo là Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hoa hậu Hà Kiều Anh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau Đỗ Mỹ Linh, Bích Phương, Hà Kiều Anh sẽ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Hải Yến | 10/06/2018, 11:29

Sau giám khảo là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, BTC Hoa hậu Việt Nam đã công bố 2 giám khảo tiếp theo là Hoa hậu Bùi Bích Phương và Hoa hậu Hà Kiều Anh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau khi công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có tới 3 hoa hậu ngồi ghế ban gián khảo, danh tính của hoa hậu còn lại đã được BTC chính thức xác nhận gồm có: Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.

\

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong 1988 - tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Cho đến nay, chị cũng là Hoa hậu ngồi ghế ban giám khảo nhiều nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như: 2008, 2012…

Hoa hậu Bùi Bích Phương

Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử HHVN năm 16 tuổi. Hơn 26 năm giữ vương miện hoa hậu, Hà Kiều Anh đã vẽ nên chân dung một hoa hậu với nhan sắc vượt thời gian.

Đỗ Mỹ Linh là giám khảo trẻ nhất của cuộc thi và như BTC công bố thì xét thấy trong thời gian làm giữ vị trí Hoa hậu, Mỹ Linh đã có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp lối sống gương mẫu, tích cực. Cô ấy cũng đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

"Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn là một trong những Hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay. Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt, cô đã chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Đỗ Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo”, ông Lê Xuân Sơn nhấn mạnh.

Trong lịch sử của Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh là hoa hậu đầu tiên trong các Hoa hậu Việt Nam được mời làm ban giám khảocủa cuộc thi. Ban giám khảoHoa hậu Việt Nam khi đó gồm những người nổi tiếng như NSND Trà Giang, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, giáo sư Nguyễn Quang Quyền, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhiếp ảnh gia Mai Nam, NTK Minh Hạnh,… Các thành viên này đã nhận định rằng mời Hà Kiều Anh là đúng vì Hà Kiều Anh có những nhận xét tinh tế về cái đẹp, tính tình lại cởi mở, không thiên vị. Hà Kiều Anh còn có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 1993, Hà Kiều Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới tổ chức tại Hàn Quốc, cô đoạt danh hiệu Miss Tejon.

Bộ ba hoa hậu đã hội tụ đầy đủ cùng Hội đồng ban giám khảotuyển chọn ra các thí sinh vào vòng Chung khảo Phía Nam.
Hoa hậu Việt Nam 2018 là cột mốc kỉ niệm 30 năm chiều dài của cuộc thi, việc xuất hiện 3 hoa hậu trong Hội đồng ban giám khảo như một dấu ấn đặc biệt cho cuộc thi năm nay.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Đỗ Mỹ Linh, Bích Phương, Hà Kiều Anh sẽ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018