Trong phiên tòa ngày 14.7, nữ ca sĩ Britney Spears đã được thẩm phán Brenda Penny phê chuẩn cho phép tự thuê luật sư riêng cho mình.

Sau hơn 13 năm, Britney Spears được thuê luật sư riêng

Đan Thuỳ | 15/07/2021, 12:03

Trong phiên tòa ngày 14.7, nữ ca sĩ Britney Spears đã được thẩm phán Brenda Penny phê chuẩn cho phép tự thuê luật sư riêng cho mình.

Trong phiên tòa, thẩm phán Brenda Penny đã phê chuẩn yêu cầu của Britney Spears bổ nhiệm luật sư mới Mathew Rosengart sau khi ông Samuel Ingham III từ chức. Đây là lần đầu tiên sau hơn 13 năm, nữ ca sĩ được tự thuê luật sư riêng, trước đó cô không có quyền này, luật sư tại các phiên tòa đều do cha cô, ông Jamie Spears chỉ định.

Cũng trong phiên tòa, Britney Spears nói cô muốn buộc tội cha mình vì đã lạm dụng quyền bảo hộ. “Hôm nay, tôi muốn đưa ra cáo buộc chống lại cha tôi. Tôi muốn có một cuộc điều tra về ông ấy”, Britney nói trong phiên tòa.

Trong một loạt các cáo buộc mới, Britney gọi quyền bảo hộ là “sự tàn ác” và miêu tả một loạt những quy định nghiêm ngặt mà cô phải chịu như không thể tự mình uống một tách cà phê. “Nếu đây không phải lạm dụng thì tôi không biết nó là gì. Tôi nghĩ họ đang cố giết tôi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

photo-1-1625447618897971012835.jpeg
Sau hơn 13 năm, Britney Spears đã có thể tự thuê luật sư riêng đại diện cho mình - Ảnh: Internet

Trước đó, trong phiên điều trần ngày 23.6, Britney đã lần đầu gây sốc khi nói về cuộc sống như địa ngục của mình dưới sự giám hộ của cha mình. Cô cho biết ông Jamie đã quản lý tài sản lẫn can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô một cách quá mức. Những năm gần đây, Britney liên tục xin toà bỏ quyền giám hộ nhưng không thành công. Sau phiên điều trần, ông Jamie cũng đã yêu cầu toà điều tra toàn bộ lời khai của con gái vì cho rằng cô nói không đúng sự thật.

saostar-o55i1g5vpwoaz5gg.png

Luật sư Vivian, người đại diện cho ông Jamie đã phản bác lời khai của Britney ngày 23.6 vì nghi ngờ về tính chân thực. Ngay lập tức luật sư Mathew đã yêu cầu toà phải loại bỏ ông Jamie khỏi quyền giám hộ và ông sẽ làm việc với Britney Spears để tiến hành nộp đơn chấm dứt quyền giám hộ. “Đó là lợi ích tốt nhất cho Britney. Chúng tôi sẽ tiến hành nhanh chóng để loại bỏ ông Jamie. Ông ấy nên từ chức một cách tự nguyện vì đó là một điều tốt cho con gái ông ấy”, luật sư Mathew nói.

Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi': Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của Britney Spears
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do, danh tính và quyền tự chủ của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau hơn 13 năm, Britney Spears được thuê luật sư riêng