Manchester United được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ đội trưởng xứ Wales. Ngoài số tiền 80 triệu bảng, họ còn phải tranh giành với ba ông lớn Chelsea, Bayern Munich và Paris St Germain

Sau khi lập siêu phẩm giúp Real đoạt cúp Champions League, Gareth Bale muốn rời bỏ Los Blancos

Chiêu Dương | 28/05/2018, 07:01

Manchester United được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ đội trưởng xứ Wales. Ngoài số tiền 80 triệu bảng, họ còn phải tranh giành với ba ông lớn Chelsea, Bayern Munich và Paris St Germain

Gareth Bale, người hùng đã mang về chiếc cúp bạc Champions League cho Rael đã sẵn sàng rời Real Madrid bất chấp vừa được xưng tụng là người hùng sau sự kiện trên.

Để mang cầu thủ chạy cánh này về Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền 80 triệu bảng. Không những vậy, họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea, Bayern Munich và Paris St Germain cho một cầu thủ mà Jose Mourinho đã luôn nói rằng anh ta sẽ là “những chờ đợi hàng đầu” của mình nếu Bale sẵn sàng.

Một báo cáo từ tờ Marca cho rằng Los Blancos đang muốn dùng số tiền trên để sử dụng cho “điệp vụ giải cứu” và đưa Neymar trở lại La Liga từ Paris St Germain.

Trong một thông báo mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã bỏ qua ý định lớn rằng anh đang muốn rời khỏi Bernabeu sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool khi Real lần thứ hai liên tiếp giành cúp vô địch châu Âu của mùa giải Champions League lần thứ 13.

Gareth Bale, người trẻ hơn CR7 bốn tuổi, vừa nhắc thế giới về tài năng của mình với một bàn thắng tuyệt đẹp ở Kiev chỉ hai phút sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị hiện đang là nhân tố bí ẩn mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn mang về Old Trafford sau hai mùa giải trắng tay ở Premier League.

Người đại diện hợp pháp của Gareth Bale, Jonathan Barnett đang lên kế hoạch bay tới Madrid để nói chuyện với chủ tịch Real, Florentine Perez với mục đích sắp xếp tương lai của tiền vệ này.

Theo Jonathan, thân chủ của anh cần quyết định cấp tốc chuyện tương lai bởi trong các mùa bóng gần đây, Bale ngày càng lưu mờ trong đội hình toàn sao của Zinedine Zidane và ngày càng mất tự tin cũng như phong độ khi bị đưa lên ghế dự bị trong cả hai lần chung kết Champions League liên tiếp mà Real đoạt cúp.

Sau khi lập cú đúp xé lưới Liverpool để mang về chiến thắng 3-1 cho Kền kền trắng, ngôi sao tiền vệ người xứ Wales chia sẻ:

"Tôi cảm thấy mình đang có phong độ rất tốt và đáng để đước ra sân hàng tuần. Trong hai mùa bóng gần đây, tôi đã không chơi nhiều như tôi muốn.

Việc này khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều và thật nghiêm túc về việc có nên cố để được ở lại Bernabeu hay tìm một con đường, một hướng đi mới” , Bale nói với BBC.

Nói về cú “ngã bàn đèn” tuyệt đẹp mà trước đó Ronaldo từng thực hiện để đốt lưới Juventus, Gareth Bale cho rằng đó là một mục tiêu tốt nhất mà anh muốn đạt được.

“Trước khi được cho vào sân, trong các buổi tập, tôi đã thực hiện nhiều lần cú đá này. Và biến nó gần như trở thành bản năng của mình.

Khi bóng đến chân, ở thế quay mặt lại khung thành đối phương, tôi đã sử dụng cú sút đó trong tình trạng vô thức, như một phản xạ tự nhiên.

Thậm chí sau cú đá, tôi còn nhìn thấy được hướng đi của bóng. Nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng đã đến và giúp đội bóng thêm một lần nữa giành danh hiệu. Đó là một thành tích tuyệt vời với 5 lần nâng cao chiếc cúp Champions League", Bale chia sẻ.

Cũng như lần CR7 ghi bàn với cú xe đạp chổng ngược, ngoài đường biên, người ta thấy sự kinh ngạc xen lẫn thích thú của Zidane. Khi được hỏi rằng ông thầy người Pháp đã nói gì sau khi Bale lập siêu phẩm, cầu thủ chạy cánh này lắc đầu và nói “không, ông ấy không nói hay bình luận gì về bàn thắng đó”.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam: Chỉ bàn làm, không bàn lùi!
Thủ tướng nhấn mạnh dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam có ý nghĩa quan trọng. Do đó, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", phân công "rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian thực hiện, rõ hiệu quả, rõ sản phẩm".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi lập siêu phẩm giúp Real đoạt cúp Champions League, Gareth Bale muốn rời bỏ Los Blancos