Manchester United không có ý định bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông giữa sự quan tâm từ Juventus.

Sau khi sa thải Mourinho, M.U muốn giữ lại Paul Pogba

Tấn Đức | 24/12/2018, 20:45

Manchester United không có ý định bán Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông giữa sự quan tâm từ Juventus.

Trong một bài báotừ cây viết thể thao Mark Ogden của kênh truyền hình ESPN cho hay Quỷ đỏ đã không có ý định bán đi tiền vệ ĐKVĐ thế giới, Paul Pogba. Juventus -đội bóng cũ của ngôi sao tuyển Pháp tỏ ra rất quan tâm đến việc chiêu mộ lại chân chuyền này.

Sau một năm tiếp quản và lèo lái con thuyền M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hối thúc ban điều hànhUnited mua về cầu thủ vừa cùng “Bà đầm già thành Turin” vô địch nước Ývới cái giá 98 triệu bảng.

Tuy nhiên sau đó, mối quan hệ của cầu thủ người Pháp với HLV Jose Mourinho đã gặp khó khăn kể từ hồi tháng tám khi M.U khởi đầu mùa bóng mới một cách trầy trật.

Không những vậy, sự bất hoà giữa hai nhân vật đầy quyền lực này ngày càng lớn. Paul không ngại chỉ trích chiến thuật của ông thầy làm cầu thủ thiếu sáng tạo khi cứ khăng khăng gia tăng phòng ngự với bất kỳ đối thủ nào, trên sân nhà cũng như sân khách.

Đáp lại, Mourinho với tư cách người đứng đầu đội bóng đã truất quyền ra sân của Pogba. “Người đặc biệt” đã đặt tên cho cầu thủ của mình là “virus” sau trận hòa 2-2 với Southampton vào hôm 2.12 vừa qua.

Kể từ sau lần đó, người ta đã không còn thấy Paul có tên trong đội hình xuất phát của M.U trong các trận đấu với Arsenal, Fulham và đỉnh điểm là cuộc đối đầu với những kẻ không đội trời chung Liverpool vào hôm thứ bảy vừa tuần trước.

Theo nhà báo Ogden thì hai CLB Man United và Juventus vẫn duy trì mối quan hệ chặt chẽ ở cấp độ hội đồng quản trị và họ nói chuyện thường xuyên với nhau để đi đến một quyết sách rằng rằng Pogba sẽ không bị United bán trong kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba chưa bao giờ là ấm nồng kể cả khi hai người cố tỏ ra là bằng mặt nhau nhưng thực tế, họ chưa bao giờ bằng lòng với đối phương.

Ngay cả trước khi mùa giải bắt đầu. Các báo cáo cho rằng cầu thủ người Pháp đã tức giận vì những bình luận mang hàm ý chê bai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha về cách anh ấy trình diễn tại kỳ World Cup vừa qua.

Vào thời điểm Pogba chỉ trích cách tiếp cận trận đấu đầy tiêu cực của Mourinho vào tháng 9, cầu thủ người Pháp đã mất đi chức đội phó.

Để trả đũa, ngôi sao tuyển Pháp ra sân thi đấu một cách rất vật vờ và hệ quả là M.U rơi vào một trạng thái bất ổn.

Trong khi đó, để rănđe các cầu thủ khác, Mourinho đã làm choáng váng nhiều người khi tống khứ Paul Pogba lên băng ghế dự bị.

Thậm chí là trong trận cầu mà chỉ có chiến thắng mới cứu vãn triều đại của Mourinho ở M.U mà nhà cầm quân 54 tuổi cũng không đoái hoài đến ngôi sao tiền vệ người Pháp.

Thật vậy, trận thua Liverpool 3-1 trên sân Anfield đã làm kết thúc mối lương duyên ngắn ngủi 2,5 năm giữa “Người đặc biệt” và bầy “Quỷ đỏ”.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi sa thải Mourinho, M.U muốn giữ lại Paul Pogba