Sau 10 vòng đấu V.League 2019, liên tiếp nhiều đội bóng thay tướng khi CLB có thành tích không tốt.

Sau Quảng Nam đến lượt Nam Định thay tướng vì thành tích bết bát

nguyen huy | 23/05/2019, 18:00

Sau 10 vòng đấu V.League 2019, liên tiếp nhiều đội bóng thay tướng khi CLB có thành tích không tốt.

Nếu như ngày hôm qua, cựu vương Quảng Nam thông báo thay HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bằng ông thầy trẻ Vũ Hồng Việt thì hôm nay CLB Nam Định cũng cho biết có sự thay đổi ở hàng ghế huấn luyện.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ thôi nắm ghế HLV trưởng mà lui về làm Giám đốc kỹ thuật. Thay thế vị trí của cựu tuyển thủ Việt Nam là trợ lý Nguyễn Văn Dũng.

Đây được xem là điều bất ngờ khi ngày mai, Nam Định sẽ gặp ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 11. Sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ mới có 9 điểm với hai trận thắng, ba hoà và thua 5. Thành tích này khiến đội bóng đang đứng vị trí thứ 12/14 đội.

Sau 10 vòng đấu tại V.League 2019 đã có 4 đội bóng thay tướng. Đầu tiên là đội Bình Dương khi HLV Trần Minh Chiến từ chức và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn lên dẫn dắt. Sau đó, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng đã nhường lại vị trí thuyền trưởng cho HLV Lee Tae Hoon để lui về ghế Giám đốc kỹ thuật. Ngày hôm qua 22.5, Quảng Nam cũng thay HLV trưởng Hoàng Văn Phúc bằng ông thầy trẻ Vũ Hồng Việt và có ý định mời cựu HLV tuyển Việt Nam vào ghế GĐKT nhưng ông chưa trả lời.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Quảng Nam đến lượt Nam Định thay tướng vì thành tích bết bát