Neymar bị cáo buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ khi đang trong tình trạnh say xỉn ở Paris vào tháng trước. Bố đẻ cũng là người đại diện hợp pháp cho ngôi sao đang khoác áo PSG tuyên bố đây là một cái bẫy.

Sau Ronaldo, đến lượt Neymar bị cáo buộc tội hiếp dâm

Quế Trân | 02/06/2019, 08:15

Neymar bị cáo buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ khi đang trong tình trạnh say xỉn ở Paris vào tháng trước. Bố đẻ cũng là người đại diện hợp pháp cho ngôi sao đang khoác áo PSG tuyên bố đây là một cái bẫy.

Một báo cáo chính thức được đệ trình lên cảnh sát Sao Paulo vào ngày 31 tháng 5 cho hay rằng một người phụ nữ đã cáo buộc Neymar tấn công tình dục cô tại một khách sạn ở Paris.

Trong cáo trạng, người phụ nữ giấu tên cho biết cô làm quen Neymar thông qua mạng xã hội Instagram, ngôi sao người Brazil sau đó đề nghị gặp cô tại Paris, nơi anh đang chơi cho CLB Paris St Germain.

Tài liệu của cảnh sát Brazil nói rằng một người bạn của Neymar tên là Gallo đã sắp xếp cuộc hẹn hò này, anh ta gởi một vé máy bay và đặt phòng cho cô gái tại khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe.

Hãng thông tấn Reuters cho hay sau khi đã tiếp cận đượccáo trạng từ phía cảnh sát Sao Paulo, Brazil rằng người phụ nữ này sau khi bay đến thủ đô nước Pháp và lưu trú tại khách sạn trên.

Theo lời cô gái, vào đêm 15.5, Neymar ghé chơi và cầu thủ này “có vẻ đã say”. “Hai người trò chuyện và âu yếm nhau trước khi Neymar bỗng nhiên trở nên hung hăng và bằng bạo lực anh này tấn công để thực hiện hành vi quan hệ tình dục mà không có sự đồng thuận của cô”, cô gái trình bày cùng nhân viên điều tra.

Người phụ nữ trở về Brazil vào ngày 17 tháng 5 và đâm đơn kiện cựu ngôi sao Real Madrid.Khiếu kiện này đã được xác nhận bởi đại biểu của Ủy viên Quốc phòng 6, Juliana Bussacos loan báo trên trang web tin tức Brazil, UOL Esporte.

Giải thích về lý do không báo cáo vụ việc trên với cảnh sát Pháp, cô gái người Brazil cho biết vì“bị chấn động cảm xúc và sợ phải khai báo sự thật tại một quốc gia khác”.

Neymar hiện đang ở cùng đội tuyển quốc gia Brazil khi họ chuẩn bị cho giải đấu Copa America được bắt đầu vào trung tuần tháng Sáu.

Selecão sẽ chơi hai trận giao hữu với Qatar và Honduras vào ngày 6 và 9.6trước khi chiến dịch Copa America bằng trận đấu với Bolivia vào ngày 15.

Phía Neymar vẫn chưa lên tiếng chính thức trước lời cáo buộc này nhưng cha của chân sút PSG tuyên bố con trai ông bị dính vào một cuộc tống tiền lố bịch. “Đây rõ ràng là một cái bẫy và chúng tôi sẽ công bố các cuộc trò chuyện giữa Neymar với cô gái này trên WhatsApp nếu cần thiết".

Với 53 bàn thắng trong 83 trận cho Brazil kể từ khi ra mắt ở tuổi 18, Neymar là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư của Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil.

Thế nhưng lời cáo buộc trên được cho là cú sốc mới nhất đối với ngôi sao này. Vào tháng trước, Neymar đã bị tước băng đội trưởng đội tuyển quốc gia do những chỉ trích vô kỷ luật của dư luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Ronaldo, đến lượt Neymar bị cáo buộc tội hiếp dâm