Bức ảnh Alec Baldwin cùng gia đình hóa trang trong lễ hội Halloween được Hilaria Baldwin, vợ tài tử đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ trích tài tử “thiếu tế nhị”.

Sau tai nạn gây chết người trên phim trường, vợ đăng ảnh mừng Halloween khiến tài tử Alec Baldwin bị chỉ trích

Nhật Hạ | 02/11/2021, 12:55

Bức ảnh Alec Baldwin cùng gia đình hóa trang trong lễ hội Halloween được Hilaria Baldwin, vợ tài tử đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ trích tài tử “thiếu tế nhị”.

Mới đây, Hilaria Baldwin, vợ tài tử Alec Baldwin đã đăng trên trang cá nhân loạt ảnh tài tử cùng cô và 6 người con hóa trang trong lễ hội Halloween kèm dòng chú thích “Chúng tôi quyết định tổ chức lễ Halloween cho các con vào phút chót. Trang phục “hơi lố” nhưng lũ trẻ rất hạnh phúc và trái tim người mẹ như tôi cảm cảm thấy thật ấm áp”.

taitukill.jpg
Bức ảnh Hilaria Baldwin đang tải trên Instagram khiến nam tài tử bị đồng nghiệp và người hâm mộ chỉ trích

Trong loạt ảnh, người vợ 37 tuổi của Alec mặc trang phục người nhện giống với trang phục của Maria và con gái Carmen, 8 tuổi; trong khi nam tài tử 63 tuổi, hóa trang thành một sinh vật trong truyện thiếu nhi kinh điển Where the Wild Things Are.

Chính bức ảnh diễn viên và vợ trong lễ Halloween cùng 6 đứa con được đăng tải trong bối cảnh cuộc điều tra về vụ tai nạn nổ súng khiến nhà quay phim Halyna Hutchins chết trên phim trường Rust, khiến người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp chỉ trích gia đình nam tài tử. Đặc biệt là lễ hội Halloween của gia đình Baldwin lại trùng vào ngày gia đình Halyna Hutchins tổ chức lễ tang cho nhà quay phim quá cố sau tai nạn do nam tài tử gây ra trên phim trường.

MC người Scotland Lorraine Kelly nói trong talk show: "Thật không thể hiểu nổi khi họ đăng những bức ảnh này. Cả gia đình mặc đồ Halloween và Baldwin cũng xuất hiện trong hình. Chuyện này thật lạ lùng. Họ có thể tổ chức tiệc Halloween nhưng không nên chia sẻ trên mạng xã hội như vậy". Còn người dẫn chương trình Piers Morgan cũng cho rằng bức ảnh này thật “thiếu tế nhị”.

"Thật tuyệt khi Alec và Hilaria Baldwin có thể mặc trang phục, mỉm cười và ăn mừng Halloween. Bạn biết ai đang có một Halloween rất buồn không? Andros Hutchins, con trai của người phụ nữ mà Alec đã giết", một tài khoản đã bình luận dưới bức ảnh. Một tài khoản khác bày tỏ thái độ "không vui" rằng: "Có chuyện gì với AlecBaldwin vậy??? Anh ấy vẫn còn lòng dạ để mặc áo #costume và chụp ảnh cùng gia đình trong Halloween à".

Hilaria sau đó đã xóa và hạn chế các bình luận trong phần đăng tải của mình.

bucanh.jpg
Những bức ảnh, bình luận sau đó đã được chủ nhân tài khoản hạn chế song vẫn xuất hiện trên mạng xã hội và trang tin truyền thông

Hôm 21.10, Alec Baldwin quay cảnh hành động trong phim viễn tây ở Santa Fe, bang New Mexico. Khi nam tài tử đang thực hiện cảnh quay với súng đạo cụ thì đạn thật bay ra khiến nhà quay phim Halyna Hutchins bị thương nặng và tử vong sau đó; đạo diễn Joel Souza bị trúng đạn ở xương đòn.

Alec Baldwin sau đó đã bày tỏ sự đau buồn, tinh thần suy sụp và rút khỏi tất cả dự án phim.

Vào thứ Bảy tuần trước, tài tử lần đầu tiên đưa ra bình luận với những tay săn ảnh đang dõi theo ông và gia đình ở Manchester, Vermont rằng: “Đoàn làm phim được chuẩn bị rất kỹ lưỡng để quay bộ phim và sau đó điều khủng khiếp này đã xảy ra". Alec Baldwin còn nói rằng, Halyna Hutchins là bạn của ông.

Hannah Gutierrez-Reed, 24 tuổi, người phụ trách súng đạo cụ trên trường quay, đã phản bác bình luận của nam tài tử trong một tuyên bố thông qua luật sư của cô. Gutierrez-Reed cho rằng “Toàn bộ quá trình sản xuất trở nên không an toàn do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả việc thiếu các cuộc họp về an toàn”.

Hiện cơ quan điều trang đang tập trung vào việc xác định xem làm thế nào khẩu súng đạo cụ lại được lắp đạn thật và viên đạn này đã bắn trúng ngực Hutchins trong quá trình quay phim vào ngày 21.10.

Theo Radaronline, Hilaria – vợ nam tài tử - tên thật là Hillary Lynn Hayward-Thomas, đã nổi lên vào cuối năm ngoái sau khi cô bị buộc tội giả giọng Tây Ban Nha và nói dối về quá trình nuôi dạy con của mình. Trang tin này nói thêm, về cơ bản, gia đình Baldwins chẳng xa lạ gì với những hành động gây tranh cãi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tai nạn gây chết người trên phim trường, vợ đăng ảnh mừng Halloween khiến tài tử Alec Baldwin bị chỉ trích