Thời gian gần đây, hai nàng Á hậu nổi tiếng vướng vào tin đồn rạn nứt "tình chị em" liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân và bất ngờ gặp nhau trong một sự kiện khiến cả hai đối diện một cách khá... gượng gạo.

Sau tin đồn rạn nứt vì 'cướp bạn trai đàn chị', Huyền My gượng gạo giáp mặt Tú Anh

Hải Yến | 18/11/2017, 09:38

Thời gian gần đây, hai nàng Á hậu nổi tiếng vướng vào tin đồn rạn nứt "tình chị em" liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân và bất ngờ gặp nhau trong một sự kiện khiến cả hai đối diện một cách khá... gượng gạo.

Sự việc xuất phát từ chuyện Tú Anh đăng status "đá đểu"việc Huyền My chỉ dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2017. Cũng có thông tin, bạn trai cũ của Tú Anh âm thầm đến cổ vũ cho Huyền My trong đêm chung kết cuộc thi này. Trước đó, hai nàng Á hậu từng có mối quan hệ rất tốt đẹp trong nhiều năm khi thường xuyên thân thiết tại các sự kiện giải trí, thậm chí có những dự án chung. Phản ứng trước nghi vấn "cạch mặt"nhau, Tú Anh khẳng định cả hai vẫn là chị em tốt và status của cô không liên quan gì đến Huyền My.

Cả haicó đúng một lần đứng cạnh nhau nhưng khá gượng gạo và thường chủ động cách nhau ra với các khách mời khác là Hoa hậu Ngọc Hân hay MC Thái Dũng

Giữa ồn ào, tối 17.11, Tú Anh và Huyền My cùng nhau hội ngộ trong sự kiện tại Hà Nội. Trong khi Huyền My điệu đà với váy màu hồng nhạt như công chúa, thì Tú Anh lại mix áo lệch vai cũng điệu đà với quần âu sành điệu. Ban đầu cả hai khá ngại ngùng bởi đây là lần đầu tiên họ gặp nhau sau những thông tin chấm dứt tình bạn. Tuy nhiên, họnhanh chóng vui vẻ chụp hình cùng nhau và đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân. Hành động này của hai Á hậu dường như xóatan mọi mâu thuẫn.

Tú Anh và Huyền My đã chủ động khoác tay thân mật để chụp hình chung khi được đề nghị dù cả hai người đẹp không giấu được vẻ gượng gạo.

Vẻ đẹp trong sáng của Huyền My tại sự kiện

Tú Anh vui vẻ bên cạnh Ngọc Hân chứ không đứng trò chuyện cùng Huyền My khi xuất hiện

Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu Huyền My đi dự sự kiện sau đêm chung kết Miss Grand International quá nhiều ồn ào.

Ngọc Hân khéo léo kéo sự thân thiết của 2 đàn em lại gần nhưng dường như nỗ lực của cô thất bại khi cả haingười đẹp Huyền My và Tú Anh chỉ gượng gạo đứng cạnh nhau trong thoáng chốc

Scandal về chuyện tình cảm đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Huyền My vì trước đó cô đã dính đến không ít ồn ào về những sự việc tương tự. Tuy vậy, cô khá bản lĩnh khi giữ được thái độ im lặng, điềm tĩnh trước dư luận. Nhan sắc của Huyền My được đánh giá ngày càng sắc sảo và ấn tượng. Về phía Tú Anh, sau khi chia tay bạn trai cũ, cô từng bị nghi ngờ hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Phillip Nguyễn. Hai người bị bắt gặp xuất hiện cạnh nhau trong một trận đấu bóng rổ.

Dạ Thảo - Ảnh: Lê Chí Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bão số 4 giật cấp 10, cách Đà Nẵng 200km
2 giờ trước Sự kiện
Sáng sớm nay (19.9), áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía đông bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành cơn bão số 4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tin đồn rạn nứt vì 'cướp bạn trai đàn chị', Huyền My gượng gạo giáp mặt Tú Anh