Dùng giằng không bán Morata cho M.U, Real mới đây lại có thêm hành động khiến đội bóng Anh sôi máu.

Sau vụ Morata, Real tiếp tục trêu điên M.U

Bùi Ngọc | 14/07/2017, 14:39

Dùng giằng không bán Morata cho M.U, Real mới đây lại có thêm hành động khiến đội bóng Anh sôi máu.

M.U đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ mua tiền đạo Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng. HLV Mourinho cũng hết lời ca ngợi trung phong người Bỉ.

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng tân binh 24 tuổi chỉ là phương án thay thế cho Alvaro Morata của Real.

Ban đầu “Người đặc biệt” rất kết chân sút người Tây Ban Nha và tưởng như đã có được anh sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.

Khỏi phải nói Morata muốn đến M.U ra sao. Vấn đề mấu chốt ở đây là đội bóng chủ quản của anh không hề muốn bán người hoặc nếu bán thì giá sẽ rất chát. Real trên thực tế chẳng sốt sắng việc giữ hoặc để Morata ra đi nên vẫn lắng nghe các lời đề nghị.

Tuy nhiên họ cố tình kéo dài thời gian, ép giá M.U từ 60 triệu bảng, lên 70 triệu bảng kể cả khi Quỷ đỏ chốt thương vụ ở mức 75 triệu bảng nhưng Real lại nằng nặc đòi mức 80.

Real không hề có thiện chí bán tiền đạo và họ muốn đạt được hai mục đích vừa trêu tức đối tác, vừa ép giá. Nếu M.U vẫn quyết mua, họ sẽ bị dắt mũi khi phải chi số tiền kỷ lục cho chân sút chỉ đóng phận dự bị.

Việc M.U bỏ cuộc vụ Morata khiến Real khoái chí. Nhưng họ vẫn chưa thôi ý định gây hấn với đại diện nước Anh.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real vừa quay lại lôi kéo thủ môn De Gea khi ra giá 50 triệu bảng. Real biết được tay giữ gôn này vẫn luôn muốn chơi bóng tại quê nhà để gần cô bạn gái Edurne Garcia.

Chuyển đến Real anh cũng được hứa trả lương 200.000 bảng/tuần, ngang bằng những gì đang nhận tại Quỷ đỏ trong khi khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn cao hơn hẳn. Đó rõ ràng là viễn cảnh đáng cân nhắc với De Gea.

Có thể thấy Real vẫn chưa nuốt trôi được thất bại cách đây 2 năm khi để hụt Dea Gea ở phút chót của kỳ chuyển nhượng 2015 do M.U cố tình trì hoãn.

Đội bóng hoàng gia đã đáp trả bằng việc nhử rồi khiến M.U bỏ của chạy lấy người vụ Morata và giờ vẫn muốn chọc tức thêm.

Trường hợp De Gea công khai đòi đến Real, M.U sẽ khó giữ chân anh như đã từng xảy ra trong quá khứ. Dẫu vậy nhà đương kim vô địch Europa League muốn thu về 60 triệu bảng, kỷ lục với một thủ môn.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
30 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau vụ Morata, Real tiếp tục trêu điên M.U