Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills mới đây cho biết đã hoàn thành thương vụ bán 4 khách sạn ANA Crowne Plaza tại Nhật Bản vào cuối tháng 8 vừa qua. 

Savills bán thành công 4 khách sạn ANA Crowne Plaza tại Nhật Bản

Một Thế Giới | 10/09/2015, 20:48

Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills mới đây cho biết đã hoàn thành thương vụ bán 4 khách sạn ANA Crowne Plaza tại Nhật Bản vào cuối tháng 8 vừa qua. 

Chuỗi khách sạn ANA Crowne Plaza nổi bật này đã được mua lại bởi Công ty Hoshino Resort - một trong những nhà điều hành chuỗi khách sạn và ryokan (khách sạn truyền thống kiểu Nhật) hàng đầu tại Nhật Bản.
Thương vụ này được ghi nhận là một trong những giao dịch khách sạn lớn nhất tại châu Á trong năm nay, trong đó Savills đóng vai trò đại diện độc quyền của chủ sở hữu.
Chuỗi khách sạn ANA Crowne Plaza tại Hiroshima, Fukuoka, Kanazawa và Toyama cung cấp tổng cộng 1.229 phòng với hơn 20 nhà hàng và quán bar. Hiện tại các khách sạn này đang được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn IHG ANA Nhật Bản.
Thương vụ này cũng cho thấy thế mạnh của thị trường khách sạn cũng như ngành du lịch Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Sự tăng trưởng này chủ yếu là bởi lượng khách du lịch châu Á tìm đến Nhật Bản đang ngày càng tăng, nhờ vào kết quả của chính sách tiền tệ và các nỗ lực nới lỏng thị thực từ phía Chính phủ Nhật Bản.
Ngoài thương vụ trên, Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills còn được chỉ định là đơn vị phụ trách các chương trình phân phối bán hàng cho Caye Sereno, dự án siêu biệt thự nghỉ dưỡng vừa giành giải “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015.
Matthew Powell, Giám đốc Savills Hanoi, chia sẻ: “Caye Sereno là một cơ hội đầu tư triển vọng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. 
Hiện nay, rất nhiều các bất động sản cao cấp đã được xây dựng trong khu vực nhưng Caye Sereno sở hữu một vị trí đáng mơ ước. Bản thân các căn biệt thự được thiết kế và xây dựng để làm nổi bật môi trường cảnh quan thiên nhiên và đáp ứng được những yêu cầu cao của những chủ nhân tương lai. Chúng tôi rất hi vọng được giới thiệu dự án cao cấp này đến với các nhà đầu tư trong khu vực và trên thế giới.”
Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Savills bán thành công 4 khách sạn ANA Crowne Plaza tại Nhật Bản