Bên cạnh một trailer giới hạn độ tuổi người xem, hãng Fox cũng chiêu đãi các fan chính hiệu của Marvel với trailer 18+ của bom tấn Deadpool. Trong đó có sex, bạo lực và máu.

Sex, bạo lực và máu trong trailer 18+ của bom tấn Deadpool

Một Thế Giới | 05/08/2015, 17:37

Bên cạnh một trailer giới hạn độ tuổi người xem, hãng Fox cũng chiêu đãi các fan chính hiệu của Marvel với trailer 18+ của bom tấn Deadpool. Trong đó có sex, bạo lực và máu.

Vào đúng 3 giờ trưa ngày 5.8, hãng 20th Century Fox đã chính thức tung ra trailer 18+ mới cho bộ phim hài hành động mang tên Deadpool, khiến các fan cứng không thể sướng hơn.

Những ai hâm mộ truyện tranh Marvel chắc chắn không xa lạ gì với gã dị nhân có ngoại hình “hao hao” Spiderman cùng cái mồm luôn hoạt đông mọi lúc mọi nơi, đó chính là Deadpool.
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-1
Sex, bạo lực và máu trong trailer 18+ của bom tấn Deadpool
Deadpool kể về câu chuyện của anh chàng Wade Wilson bất đắc dĩ phải làm "chuột bạch" cho một thí nghiệm với hi vọng thoát khỏi căn bệnh ung thư, và kết quả là gã trở thành một tên lính đánh thuê lắm mồm, có khả năng tự phục hồi nhanh như Wolverine trong X-Men, và gần như bất khả chiến bại.
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-2 
Có thể nói rằng, chi tiết thú vị nhất trong trailer nằm ngay ở khúc đầu, khi Wade dặn một người đàn rằng anh không muốn bộ đồ của anh là màu xanh hay làm bằng kỹ xảo CGI, một ý đá đểu lại hãng Warner Bros. Với bom xịt Green Lantern năm 2011, vốn do chính nam tài tử Ryan Reynolds (người thủ vai Deadpool trong phim) đóng đã mém chút phá huỷ sự nghiệp của anh.
Phiên bản trailer dưới 18+ của Deadpool
Deadpool được gán mắc R, tức hạn chế độ tuổi người xem phải trên 17 tuổi tại Mỹ, bởi độ bạo lực, máu và tục tĩu của nó. Tuy nhiên, nếu hãng Fox không đi theo công thức này, phim chắc chắc sẽ bị lỗ nặng, do chẳng có ai thèm coi.
Phim sẽ được đạo diễn bởi Tim Miller, với sự góp mặt của các diễn viên Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller, Gina Carano... dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.
Trailer 18+ của bom tấn Deadpool
Một số ảnh từ trong trailer mới:
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-8
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-9
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-10
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-11
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-12
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-13
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-14
Sex, bao luc va mau me trong trailer 18+ cua bom tan Deadpool-hinh-anh-15
Bảo Toàn (Theo ScreenRant)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sex, bạo lực và máu trong trailer 18+ của bom tấn Deadpool