Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng Shawn Mendes và Camila Cabello cũng quyết định công khai chuyện hẹn hò.

Shawn Mendes cuối cùng cũng thừa nhận chuyện yêu đương với Camila

mai huong | 20/09/2019, 16:52

Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng Shawn Mendes và Camila Cabello cũng quyết định công khai chuyện hẹn hò.

Đáp lại tin đồn cho rằng hai người chỉ thân mật trước đám đông để pr cho sản phẩm mới, Shawn Mendes lên tiếng nói rằng anh hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm với Camila Cabello."Đó không phải chiêu trò để quảng bá", anh nói.

Để chứng minh điều này, nam ca sĩ người Canada tiết lộ rằng anh đã gặp mặt bố mẹ của Camila vài lần. Chính Shawn cũng đã thành thật với bố mẹ của mình về mối quan hệ của hai người.

Ơn giời, cuối cùng Shawn Mendes cũng thừa nhận chuyện yêu đương với Camila, còn gặp mặt 2 bên gia đình - Ảnh 1.

Việc Shawn công khai đính chính đã đập tan nhiều nghi ngờ từ dư luận. Hiểu điều này nên nam ca sĩ 21 cho biết:"Mọi thứ sẽ ổn thôi, tôi đã có kế hoạch rõ ràng trong đầu rồi".

Tin đồn hẹn hò của Shawn và Camila xuất hiện trở lại sau khi cặp đôi này hợp tác trong ca khúc "Senorita" được phát hành gần đây. Trong MV của bài hát, hai người đóng vai là một cặp tình nhân, mê say và chìm đắm vào tình yêu nồng nhiệt. "Cặp bạn thân" đã cùng nhau có những cảnh quay rất táo bạo và quyến rũ, đặc biệt là phân đoạn hôn nhau trong phòng khách sạn.

Không chỉ qua MV này mà Shawn - Camila đã bị nghi ngờ hẹn hò từ lâu nhưng Camila khi đókhẳng định với truyền thông: "Tôi và Shawn sẽ không bao giờ yêu nhau". Nhưng sau nhiều bằng chứng rõ ràng như: hẹn hò, nắm tay, khoác vai và cuối cùng là khoá môi công khai, "cặp bạn thân" này đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shawn Mendes cuối cùng cũng thừa nhận chuyện yêu đương với Camila