Demi Moore không giấu bất kỳ chi tiết nào ở trong cuốn sách mới của mình. Nữ diễn viên GI Jane đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của họ trong cuốn Inside Out sẽ phát hành vào tuần sau

Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần

thao nguyen | 20/09/2019, 08:41

Demi Moore không giấu bất kỳ chi tiết nào ở trong cuốn sách mới của mình. Nữ diễn viên GI Jane đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của họ trong cuốn Inside Out sẽ phát hành vào tuần sau

Ngoài chuyện từng tiết lộ bị sảy thai khi chưa cướiAshton Kutcher cho đến khi cả hai cố gắng thụ tin ống nghiệm để có con chung và có 8 năm kết hôn nhưng cuối cùng vẫn ly dị. Mới đây, nữ diễn viên 56 tuổi tiết lộ ngôi sao That 70s Show đã lừa dối cô hai lần, với Brittney Jones và Sara Leal.

Một kết cục tồi tệ: Demi Moore đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân của họ trong một trích đoạn từ Inside Out cung cấp cho tờ New York Times tuần trước.  Và vào Thứ Năm RadarOnline tuyên bố có nhiều chi tiết hơn;  nhìn thấy trong năm 2010
Cuốn thứ nhất: Trang web tuyên bố rằng Moore đã viết trong cuốn sách mới của mình - sẽ lên kệ vào ngày 24 tháng 9 - rằng cô đã bị nghiền nát khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010
Trong quyển sách của mình, Moore đã viết rằng cô đã choáng váng khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010.
Mặc dù khi đó Ashton một mực phủ nhận câu chuyện mà tờtạp chí Star đăng tải rằng nam diễn viênđã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh đã sống cùng Demi Moore. Nhưng ngôi sao của phim Oan hồn tin điều đó là sự thật và cảm thấy rất đau đớn.
Ashton phủ nhận câu chuyện của Star rằng anh ta đã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh ta đã chia sẻ với Demi
Thời điểm đó, Moore đã ở thành phố New York vào năm 2010 và đã bật khóc khi đọc thông tin chồng mìnhđã ngủ với Jones, một cô gái tóc nâu 21 tuổi ở LA. Brittney kểrằng cô đã gặp Ashton tại một sân chơi bowling trong bữa tiệc sinh nhật,sau đó họtrao đổi số và anhđưa cô đến ngôi biệt thự đang sống với Moore, nơi họ làm tình trên ghế sofa trong phòng khách.
"Anh ấy là một người yêu tuyệt vời", Brittney kể.'Rất ân cần và ngọt ngào.Và nó rất đặc biệt đối với tôi.Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong vòng tay anh.Thật dịu dàng và tốt đẹp - không phải là một hành động tình dục ngẫu nhiên".
Họ đã thử lại: Ngay cả sau những tuyên bố gian lận, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau;  được thấy ở đây vào tháng 4 năm 2011 trước khi chia tay tháng 11
Ngay cả sau những bí mật gian dối được phơi bày, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau. Thậm chí,vào thời điểm đó, Ashton phủ nhận tuyên bố này và nhờ luật sư của mình gọi Star.
Sau đó, anh được liên kết với Sara Leal

Sau đó, anh ngoại tình với Sara Leal

Nhưng trong cuốn sách mới của Demi, cô nói rằng cô cảm thấy Brittney đã nói sự thật. Động thái phản ứng của Kutcher chỉ là lừa dối và đánh lạc hướng dư luận.

Thế nhưng chuyện chưa dừng lạibởisau đó, Demi nhận được một cảnh báo một người bạn nữa cho biết Kutcher đã lừa dối cô khi gặp một phụ nữ trẻ tại bữa tiệc độc thân ở San Diego.Người phụ nữ lúc đó là Sara Leal, 22 tuổi.Cô ấy đã đưa câu chuyện của mình cho UsWeekly.

'Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng. Bụng quặn thắt và thở không nổi,' Moore viết. Cuối cùng Ashton và Demi chia tay vào cuối năm 2011 và chính thức ly hôn hai năm sau đó.

Quá nhiều để đưa vào!  Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9;  cô cũng nói chuyện với Bruce Willis, nghiện và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi
     

Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9;cô cũng kể chuyện với chồng cũ Bruce Willis, bị nghiện ngập và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi

Nam diễn viên The Stays In Vegas hiện đã kết hôn với Mila Kunis, người anh có hai con.

Theo UsWeekly, Ashton không tức giận vì Demi đã viết về cuộc hôn nhân của họ: 'Ashton biết chuyện gì sắp xảy ra.Anh ấy biết mình là cái tênđầu có trongcuốn sách. Anh ấy không điên hoặc thất vọng.Đây là sự thật của Demi và anh luôn cảm thấy đồng cảm với cô".

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần